SEASIDE COLLECTION | HARMONIZING STYLE AND COMFORT

SEASIDE COLLECTION | HARMONIZING STYLE AND COMFORT

“SEASIDE’’ không chỉ là bộ sưu tập mang đến những outfit đẹp mắt, tràn đầy độc đáo và sáng tạo mà còn thể hiện một góc nhìn mới hơn về thời trang. Sự thoải mái và phong cách trong thời trang khi kết hợp với nhau chắc chắn sẽ đem lại nhiều điểm thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Với chất liệu chủ yếu là vải linen - chất liệu thấm hút mồ hôi tốt hơn hầu hết các loại vải, từ đó mang đến cho bạn một ngày dài thoải mái và thoáng mát. Vải linen được ưa chuộng bất kể mùa nắng hay mưa, vào ngày nóng bức khi diện trang phục với chất liệu linen sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát vào ngày mưa tránh bám mùi khó chịu.

 

Hình ảnh bài viết

 

Thông qua bộ sưu tập lần này MENFIT muốn mang đến cho bạn cái nhìn mới hơn về thời trang: Thời trang không chỉ đơn thuần là phong cách mà nó còn là sự thoải mái. Chúng tôi tin rằng bạn có thể tỏa sáng và thể hiện phong cách của mình một cách thoải mái nhất.

Hình ảnh bài viết

 

Thời trang được xem là cách mà chúng ta thể hiện bản thân, sự thoải mái và phong cách là hai yếu tố không thể thiếu trong thời trang. Khi hai yếu tố này kết hợp với nhau, chúng ta sẽ trở nên độc đáo và đặc biệt hơn bao giờ hết! Phong cách là một phần trong chúng ta, nó giúp chúng ta thể hiện cái tôi và cái nhìn riêng về cuộc sống.

 

Hình ảnh bài viết


Sự thoải mái là một yếu tố quan trọng để cảm thấy tự tin thể hiển bản thân với mọi người xung quanh. Cân bằng giữa sự thoải mái và phong cách sẽ phát triển được sự tự tin trong bản thân từ đó giúp chúng ta tỏa sáng và tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với mọi người.

Đang xem: SEASIDE COLLECTION | HARMONIZING STYLE AND COMFORT

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán