10 Cách phối đồ với áo thun đen nam cực Sành Điệu

10 Cách phối đồ với áo thun đen nam cực Sành Điệu

Áo thun đen nam là item “must have” đối với bất kỳ anh chàng nào. Mẫu áo được làm từ chất liệu vải thun co dãn tạo cảm giác thoải mái khi vận động và thấm hút mồ hôi hiệu quả tốt.

Màu đen là tông màu basic có thể kết hợp cùng và làm nổi bật hầu hết những tông màu khác. Bạn đã biết bí kíp phối đồ cho mẫu áo thun đen nam này chưa? 

Hãy cùng Menfit khám phá những cách phối đồ với áo thun đen nam cực sành điệu nhé!

Vì sao áo thun đen nam lại là item “must have”?

Những mẫu áo phông đen nam luôn được ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội:

Hầu hết áo phông nam đen được may từ chất liệu cotton co dãn, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, không bị gò bó trong khi vận động. Chất liệu này cũng thấm hút mồ hôi rất tốt tạo cảm giác thoải mái, không bị bức bối trong thời tiết mùa hè.

Áo thun với chất liệu cotton tạo sự thoải mái cho người mặc

  • Với áo thun đen, bạn không cần đắn đo suy nghĩ về việc phải phối với màu nào cho phù hợp bởi màu đen có thể kết hợp với bất kỳ gam màu nào.
  • Với những bạn sở hữu tông da trắng, việc lựa chọn màu sắc trang phục khá dễ dàng. Tuy nhiên, với những bạn có màu da thuộc tông trung bình đến hơi ngăm thì màu đen là gam màu khá an toàn, thậm chí có thể khiến da bạn trông sáng và trắng hơn.
  • Áo phông nam màu đen phù hợp với hầu hết các loại phụ kiện cùng những gam màu sắc khác nhau từ trung tính cho đến những tông màu nóng hoặc lạnh.
  • Một đặc điểm khá hữu ích nữa của áo thun đen là tông màu tối của áo giúp bạn tạm thời che đi những vết bẩn vô tình bị dính lên áo.  

Hình ảnh bài viết

10 cách phối đồ với áo thun đen nam cực sành điệu

Phối áo thun đen - quần jean

Áo thun đen với quần jean là cặp đôi luôn hot bất chấp thời gian. Với những anh chàng yêu thích phong cách tối giản thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết mọi hoàn cảnh. 

Bạn có thể đi dạo phố, đi cà phê cùng bạn bè hoặc tham gia những chuyến dã ngoại cùng outfit này.

Hình ảnh bài viết

Phối áo thun đen nam cùng quần short

Áo thun đen và quần short là 2 item hot nhất trong thời trang mùa hè. 

Quần short với thiết kế khá ngắn tạo được sự thuận tiện cho người mặc trong khi di chuyển và vận động. Mẫu quần này trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. 

Bạn có thể lựa chọn short jean hoặc short kaki để phối cùng áo thun đen nam cho những buổi đi dạo hay đi chơi.

Hình ảnh bài viết

Kết hợp áo thun đen nam với quần kaki sáng màu

Nếu bạn muốn nổi bật với mẫu quần kaki tông màu sáng như trắng, neon, pastel, ... thì đừng ngại kết hợp chúng với áo thun đen. Outfit này sẽ khiến bạn trông sành điệu và thu hút đấy.

Hình ảnh bài viết

Phối áo thun đen với quần tây âu

Quần tây tây âu chính là gợi ý tạo cho bạn phong cách lịch lãm khi kết hợp với áo thun đen. 

Quần tây với độ ôm dáng vừa phải, làm nổi bật các đường nét cơ thể theo cách thanh lịch và nhẹ nhàng. Sự kết hợp của hai item chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa hai phong cách sang trọng và cá tính tạo sức hút đặc biệt đối với người đối diện. 

Bạn có thể diện set đồ này đi làm, cho những buổi họp hay đi dự sự kiện yêu cầu phong cách lịch sự nhưng không quá cứng nhắc.

Hình ảnh bài viết

Áo thun đen sát nách với quần short thể thao

Mẫu áo thun đen sát nách được nhiều bạn trẻ có gu thời trang trẻ trung, năng động, cá tính lựa chọn. 

Với thiết kế không có phần tay áo, mẫu áo này giúp các anh chàng khoe được sự săn chắc của cánh tay cũng như tạo được cảm giác thoải mái khi vận động. 

Bạn có thể diện set đồ này khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như chạy bộ, đá bóng, ...

Hình ảnh bài viết

Kết hợp áo thun đen nam với quần oversize

Nếu bạn là chàng trai đang theo đuổi sự phá cách trong thời trang thì quần oversize là lựa chọn lý tưởng cho bạn để phối đồ với áo thun đen nam. 

Thời trang oversize đang là xu hướng được giới trẻ yêu thích bởi thiết kế độc đáo và mới lạ. 

Hình ảnh bài viết

Áo thun đen nam mix layer cùng áo sơ mi

Cách phối layer áo thun và áo sơ mi đang là lựa chọn rất được lòng những anh chàng yêu thích phong cách thời trang cá tính, bụi bặm. Nghệ thuật phối đồ này tạo cho bạn một vẻ ngoài phóng khoáng và tự do. 

Với áo thun đen mặc bên trong, bạn có thể chọn bất kỳ mẫu áo sơ mi nào từ đơn sắc đến caro hay in hoạ tiết đặc biệt nào. Kiểu phối đồ này không chỉ giúp diện mạo các anh chàng trở nên phong cách mà còn có khả năng giữ ấm rất tốt trong những ngày tiết trời se lạnh. 

Hình ảnh bài viết

Áo thun đen và vest - phong cách quý ông lịch lãm

Nếu bạn yêu thích áo thun đen và muốn diện mẫu áo này cho những sự kiện mang tính trang trọng và lịch sự thì kết hợp chúng với vest là đáp án hoàn hảo nhất cho bạn. 

Khá nhiều người lo ngại và cho rằng áo thun không phải trang phục phù hợp dành cho các sự kiện bởi item này sẽ khiến diện mạo của họ trông kém chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sự phối hợp tinh tế giữa áo thun đen và vest sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài lịch lãm và thời thượng. 

Hình ảnh bài viết

Khỏe khoắn, mạnh mẽ khi phối áo thun đen cùng áo khoác bomber

Bomber là một trong những mẫu áo khoác đang hot nhất trong giới thời trang những năm gần đây.  Mẫu áo này mang trong mình xu hướng bụi bặm và ngẫu hứng tạo một cảm giác mới lạ và khỏe khoắn. Combo áo thun đen nam và áo khoác bomber sẽ mang đến cho bạn diện mạo năng động, khỏe khoắn và tươi trẻ. 

Bạn có thể mix set đồ này cùng với một đôi sneaker để nâng tầm phong cách thời trang.

Hình ảnh bài viết

Mix áo thun đen nam với quần kẻ caro đen

Họa tiết kẻ caro thường xuất hiện với kiểu áo sơ mi tạo nên những kiểu áo hot trend như áo Flannel, áo sơ mi kẻ caro, .... Quần kẻ caro là một item còn khá mới mẻ với nhiều người. 

Diện áo thun đen với quần kẻ caro sẽ đem đến cho người mặc sự lịch lãm, quý phái và điển trai. Bạn đã thử cách mix này chưa?

Hình ảnh bài viết

Với những thông tin về cách phối đồ với áo thun đen nam mà Menfit đã cung cấp, bạn đã tự tin lựa chọn được cho mình outfit khẳng định phong cách thời trang chưa? 

Cho dù bạn yêu thích phong cách nào thì bạn hãy thử trải nghiệm tất cả những gợi ý mà Menfit đã giới thiệu nhé. Chắc chắn nó sẽ rất thú vị đấy!

 

Đang xem: 10 Cách phối đồ với áo thun đen nam cực Sành Điệu

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08.9616.3989 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán