Áo khoác dù local brand Menfit - Lựa chọn của giới trẻ

Áo khoác dù local brand Menfit - Lựa chọn của giới trẻ

Áo khoác dù là dòng sản phẩm được yêu thích bởi mọi lứa tuổi, giới tính nhờ sở hữu sự linh hoạt trong mục đích sử dụng, cũng như phối đồ vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, khi ngành công nghiệp thời trang phát triển và những “Local Fashion Brand” trở nên phổ biến, những sản phẩm này còn càng được ưa chuộng hơn, đặc biệt là giới trẻ. Trong bài viết này, hãy cùng MENFIT tìm hiểu về khái niệm áo khoác dù local brand nhé!

Local Brand là gì?

Trước khi tìm hiểu về những sản phẩm áo khoác dù local brand, các bạn nên tìm hiểu sâu hơn về khái niệm Local Brand - Thương hiệu địa phương để lựa chọn được cho mình một địa chỉ mua quần áo đáng tin cậy.

Khái niệm và sự phát triển của các "Local Fashion Brand" tại Việt Nam

Local Brand có thể hiểu đơn giản là thương hiệu thời trang trong nước. Các sản phẩm được nhà sản xuất làm thủ công, in ấn và đóng gói. Họ đặt cả trái tim và tâm hồn vào từng sản phẩm để những mặt hàng này có nét độc đáo riêng. 

Khoảng 10 năm trước, các Local Brand chủ yếu nằm ngoài tầm ngắm của khách hàng do lo ngại về giá cả và chất lượng. Vào thời điểm đó, nhu cầu của phần đông khách hàng là lựa chọn những thương hiệu đã có danh tiếng, đặc biệt là có độ bền cao cũng như mức giá không quá cao.

Chính vì vậy, khi nhìn thấy các sản phẩm của những thương hiệu địa phương, khách hàng còn cảm thấy “rùng mình”, không hiểu vì sao những nhãn hàng chưa có tên tuổi trên thị trường lại có mức giá cao đến như vậy.

Hình ảnh bài viết

Khái niệm và sự phát triển của các "Local Fashion Brand" tại Việt Nam

Tuy nhiên, vào năm 2018, thời kỳ đỉnh cao của những local brand tại Việt Nam đã đến. Khi việc ăn mặc không còn chỉ để đáp ứng nhu cầu cơ bản mà còn để thể hiện cá tính và khẳng định bản thân. Đặc biệt là ở lứa tuổi thanh thiếu niên, thương hiệu địa phương trở thành một làn sóng mạnh mẽ. Dĩ nhiên, điều này cũng một phần do đời sống người dân đã có điều kiện hơn trước khá nhiều.

Sự phát triển khởi sắc của nền kinh tế Việt Nam cùng với sự hội nhập của các nền văn hóa trên thế giới đã tạo điều kiện cho trào lưu thời trang đường phố lan tỏa mạnh mẽ đến giới trẻ Việt Nam. Vì lý do đó, những thương hiệu địa phương ngày càng trở nên phổ biến. Đây là một dấu hiệu tích cực cho thời trang Việt Nam trên thị trường quốc tế phía trước.

Local Brand mang lại lợi ích gì cho khách hàng?

Có thể nói, hầu hết Local Fashion Brand tại Việt Nam đều hướng tới tệp khách hàng là các bạn ở độ tuổi vị thành niên, thanh thiếu niên. Và làn sóng phong cách mạnh mẽ này đã khiến các bạn gần như “ám ảnh” bởi xu hướng mặc đồ của thương hiệu địa phương.

Điều gì ở các local brand khiến chúng trở nên hấp dẫn đến vậy? Có thể nói, các bạn trẻ ở độ tuổi này luôn có xu hướng thích thể hiện cá tính, sự “ăn chơi” của bản thân qua những bộ quần áo đẹp, độc, lạ và có giá trị cao. Và dĩ nhiên, bỏ qua chất lượng của chất liệu sản phẩm, các Local Brand làm rất tốt điều này.

Hình ảnh bài viết

Local Brand mang lại lợi ích gì cho khách hàng?

Đặc biệt, các Local Brands luôn cập nhật xu hướng phong cách thời trang thế giới và sáng tạo một cách miệt mài. Không những thế, họ luôn biết cách lan tỏa, giới thiệu sản phẩm đến giới trẻ một cách gần gũi, từ đó khiến các bạn trẻ đổ xô đi mua quần áo Local Brand.

Bên cạnh lợi ích về tính thời trang của sản phẩm, các local brand cũng ngày càng tạo ra được dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ sự tỉ mỉ, tận tâm trong quy trình hình thành nên một bộ sưu tập, hay một sản phẩm riêng biệt.

Hầu hết các doanh nghiệp phải trải qua ba bước chính để xây dựng Thương hiệu địa phương: thiết kế, sản xuất và đóng gói. Sử dụng “chất xám” để khẳng định rằng các doanh nghiệp trong nước đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, khẳng định chỗ đứng của mình trong ngành thời trang Việt Nam.

Khách hàng giờ đây có thể yên tâm rằng số tiền mình bỏ ra cho những sản phẩm thời trang của các Local Brand tuy hơi cao so với mặt bằng chung, nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng bao gồm từ chất liệu vải, mẫu mã thiết kế, cách đóng gói sản phẩm cũng như các dịch vụ liên quan khác.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác dù local brand MENFIT

Áo khoác dù local brand của MENFIT có những điểm gì đặc biệt?

Đối với các bạn trẻ, khi nhắc đến Local Brand áo khoác dù có thể nghĩ ngay đến một số thương hiệu đã phát triển từ những thời kỳ đầu tiên như Hanoi Riot, Ssstutter, Clownz Streetwear, Coolmate,... Tuy nhiên, với phần lớn thương hiệu Local tại Việt Nam, tệp khách hàng chủ yếu sẽ hướng đến các bạn gen Z với những mẫu trang phục có thiết kế đặc biệt, có cá tính mạnh mẽ, thậm chí là “dị”.

Đây dĩ nhiên không phải là điều xấu vì sự sáng tạo trong thời trang là vô hạn, và càng có nhiều thương hiệu với những thiết kế riêng biệt, khách hàng sẽ càng có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, với những người thích những kiểu quần áo đơn giản, basic, lịch sự, có thể vừa mặc đi chơi, đi làm, đi sự kiện,... thì nghe chừng những thương hiệu này không phải là lựa chọn tối ưu.

Nếu bạn cũng là một người yêu thích các Local Brand, muốn ngành thời trang của người Việt phát triển, MENFIT sẽ là lựa chọn vô cùng khôn ngoan. MENFIT là thương hiệu thời trang nam nội địa đã có danh tiếng và được nhiều khách hàng, đặc biệt là đối tượng trong khoảng từ 20 đến 40 tuổi vô cùng ưa chuộng.

Sở dĩ có một tệp khách hàng lớn như vậy là vì MENFIT có thể làm tốt trong việc tạo ra những sản phẩm thiết kế độc, “dị” cho giới trẻ, nhưng cũng đồng thời có những mẫu trang phục nhẹ nhàng, lịch lãm cho dân văn phòng. Nổi bật trong số này, không thể không nhắc đến chiếc áo khoác dù local brand MENFIT, sản phẩm linh hoạt hàng đầu hiện nay.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác dù local brand của MENFIT có những điểm gì đặc biệt?

Chất lượng áo khoác dù local brand có mũ

Áo khoác dù local brand MENFIT là dòng sản phẩm vô cùng đặc biệt khi những bạn trẻ từ 18, 20, hay đến những người đàn ông trưởng thành ở tuổi 35, 40, thậm chí lớn hơn cũng hoàn toàn có thể mặc được. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý ở đây là các sản phẩm áo khoác dù của chúng tôi không hoàn toàn chỉ là những chiếc áo trơn đơn điệu.

MENFIT đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập độc quyền, với những mẫu áo khoác dù local brand không thể tìm thấy ở đâu khác trên thị trường. Những thiết kế này vừa mang đúng màu sắc của một sản phẩm áo khoác dù, sự năng động, đơn giản, trẻ trung, nhưng cũng vẫn đảm bảo yếu tố thời trang và những nét riêng biệt để đảm bảo khách hàng vẫn có thể vừa sử dụng để tham gia các hoạt động thể thao, cũng như có thể mặc để đi học, đi chơi,...

Một số ưu điểm khác

Các mẫu áo khoác dù local brand có mũ của MENFIT được tạo ra bởi những chất liệu vải chất lượng cao, chống thấm nước, chắn gió, chính vì vậy có thể trở thành người bạn thân thiết của các bạn khi đi ra đường vào những ngày mưa gió, hay những khi thay đổi thời tiết, trời trở lạnh.

Với thiết kế áo có mũ, áo khoác dù local brand MENFIT cũng giúp che mưa, giữ ấm cho phần đầu và tai tốt hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng vô cùng mỏng nhẹ, thoáng khí giúp các bạn hoạt động thể dục thể thao thoải mái, không bị vướng víu, đặc biệt thích hợp dùng vào những ngày cuối thu, đầu đông.

Hình ảnh bài viết

Ưu điểm áo khoác dù local brand MENFIT

Trên đây, MENFIT đã tổng hợp những thông tin chi tiết về khái niệm của các thương hiệu nội địa tại Việt Nam, cũng như về sản phẩm áo khoác dù local brand MENFIT. Thông tin sản phẩm sẽ được MENFIT cập nhật thường xuyên lên website, bạn hoàn toàn có thể mua hàng trực tuyến qua giao diện web một cách đơn giản và nhanh chóng.

Đang xem: Áo khoác dù local brand Menfit - Lựa chọn của giới trẻ

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán