Áo phông trơn là gì? Các cách mix với áo phông trơn nam

Áo phông trơn là gì? Các cách mix với áo phông trơn nam

Nói đến một sản phẩm thời trang vô cùng dễ mặc, dễ phối đồ được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là nói đến áo phông trơn. Nó không phải là sản phẩm thời trang mới xuất hiện nhưng sức ảnh hưởng của áo phông trơn chưa bao giờ “hạ nhiệt”.

Tuy nhiên không phải ai sở hữu áo phông trơn cũng có thể hiểu hết được về áo phông trơn cũng như thông tin về áo phông trơn cả. Vậy áo phông trơn là gì? Tạo sao nó lại được giới trẻ yêu thích sử dụng đến như vậy? Cùng Menfit tìm hiểu áo phông trơn là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Hình ảnh bài viết

Áo phông trơn là gì?

Áo phông trơn là một chiếc áo phông đơn giản, không có in hình hay trang trí trên áo. Đặc điểm nổi bật nhất của áo phông trơn chính là chiếc áo phông đơn sắc, mỗi chiếc áo có một màu nhất định.

Áo phông trơn cũng có nhiều loại: áo phông trơn đơn giản, đẹp, áo phông trơn cổ bẻ, áo phông trơn tay dài, áo phông trơn tay ngắn, áo phông trơn xẻ tà.. Áo phông trơn là chiếc áo đơn giản, dễ mặc, phù hợp cho cả nam và nữ.

Chất liệu may áo phông trơn chủ yếu hiện nay là vải cotton, vải cá sấu. Ngoài ra còn có nhiều loại vải khác nhưng không được sử dụng phổ biến như hai loại vải trên.

Hình ảnh bài viết

Ưu điểm của áo phông trơn là gì?

Áo phông trơn trước đây có size cho cả nam và nữ, gần đây xu hướng áo phông dáng suông đang ngày càng được ưa chuộng nên size của áo phông trơn ngày càng được thiết kế đa dạng đáp ứng được tất cả đối tượng, không kén chọn người mặc. 

Bất cứ ai chỉ cần có nhu cầu về thời trang, muốn sở hữu cho mình những chiếc áo phông trơn đẹp mắt đều có thể sở hữu.

Giá thành của áo phông trơn khá rẻ hơn so với các sản phẩm thời trang khác. Vì thế mà trong tủ đồ của mọi khách hàng hiện nay không chỉ có một chiếc áo phông trơn mà đa dạng màu sắc áo phông trơn. Bạn có thể thoải mái phối áo phông trơn với bất cứ sản phẩm nào mà không lo ngại.

Áo phông trơn khi mặc đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhờ chất liệu tốt. Vì thế mà áo phông trơn ngày càng được ứng dụng rộng trong nhiều lĩnh vực, nhiều hoạt động.

Hình ảnh bài viết

Ứng dụng của áo phông trơn là gì?

Áo phông trơn không chỉ có cá nhân mới mặc được mà hiện nay, áo phông trơn còn thường được sử dụng làm áo phông đồng phục. Với những nhóm lớp hay bạn chơi thân với nhau, muốn tìm một sản phẩm đơn giản giá cả lại hợp lý để làm những bộ đồ đồng phục nhóm thì áo phông trơn chính là lựa chọn hàng đầu. 

Áo phông trơn lại luôn có sẵn ở nhiều địa điểm bán nên bạn không phải mất thời gian chờ đợi mua áo.

Hình ảnh bài viết

Mẹo phối đồ với áo phông trơn nam

Phối áo phông trơn nam với quần jean

Có thể nói đây là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh khi phối đồ với áo phông nam trơn đơn giản, đẹp. Đây là cách phối đồ rất trẻ trung năng động, với áo phông trơn đơn giản, đẹp các bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại quần dài khác nhau từ quần jean, kaki, quần tây… Vừa lịch sự, vừa cá tính. 

Bạn khéo léo một chút khi phối màu áo phông với quần dài thì giúp bạn nổi bật hơn ở bất cứ cứ nơi nào bạn xuất hiện.

Hình ảnh bài viết

Phối áo phông trơn nam với quần short

Đây là outfit thời trang khá trẻ trung mang phong cách thời trang Hàn Quốc. Bạn có thể dễ dàng phối áo phông trơn với những kiểu quần short jean, quần kaki giúp tôn dáng cho bạn hơn rất nhiều đấy.

Nếu bạn là người biết cách sáng tạo, làm chủ được gu thời trang của mình thì hãy thử cách phối đồ này để đi chơi, đi dạo phố với bạn bè hay đến các bữa tiệc, hội họp vui chơi.

Hình ảnh bài viết

Phối áo phông trơn nam với quần Jogger

Mùa hè sẽ trôi qua thật đáng tiếc nếu như bạn chưa từng trải nghiệm cách phối đồ tuyệt vời này: quần jogger và áo phông trơn nam. 

Quần jogger năng động với vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ của thể thao luôn có thể đem đến cho phái mạnh những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. 

Quần jogger và áo phông trơn nam là cặp đôi hoàn hảo. Sự kết hợp giữa item này mang đến cho người mặc sự trẻ trung, tươi mới, năng động và thời thượng.

Phối đồ với áo phông trơn nam và baggy jeans

Mặc chiếc áo phông trơn nam mix cùng quần jeans baggy dáng rộng rách hoặc lành sẽ tạo điểm cá tính và năng động cho mùa hè sôi động. Diện đồ màu sắc đối lập đen và trắng sẽ mang đến sự phá cách một cách an toàn cho các anh chàng lứa tuổi đôi mươi.

Cách phối đồ với áo phông trơn nam cùng quần kaki

Quần kaki vốn được coi là item bụi bặm và đầy nam tính. Thay vì mặc một kiểu quần jeans sẽ rất nhàm chán, mặc quần kaki cùng áo phông trơn nam sẽ là một lựa chọn không tồi mà lại thể hiện được phong cách và cá tính người mặc.

Phối áo phông trơn nam đơn giản, đẹp với áo sơ mi

Đây là phong cách thời trang được rất nhiều phái nam chọn lựa, nếu bạn muốn có phong cách thời trang lịch sự nhưng muốn có chút sự phá cách trong đó thì nên thử ngay phong cách này.

Các bạn chỉ cần lựa chọn áo sơ mi và áo phông nam trơn màu tương phản nhau nhưng không quá chói loá thì giúp bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều đấy, đồng thời đây là cách để tạo được ấn tượng tốt về bạn cho người đối diện khi gặp lần đầu tiên.

Mẹo chọn áo phông trơn nam đẹp

Bạn hãy tìm hiểu xem dáng người của mình hợp với form áo phông nào, thường mặc size áo kích cỡ nào, và mục đích sử dụng áo để tìm cho mình chất liệu phù hợp. 

Một lưu ý quan trọng nữa là về màu sắc áo, nếu bạn có màu da tối thì bạn nên lựa chọn những chiếc áo phông màu sắc không quá nổi để tránh làm phản da bạn. 

Mix đồ với áo phông nam cá tính, áo phông trơn là dáng áo rất dễ phối đồ vì thế có rất nhiều kiểu mặc áo phông nam đẹp. Bạn có thể lựa chọn kết hợp quần jean với áo phông trơn có cổ để tạo phong thái lịch sự, hoặc bạn lựa chọn quần short với áo phông để tạo cảm giác năng động trẻ trung

Qua những chia sẻ trên của Menfit mong rằng có thể giúp bạn có thêm nhiều phong cách thời trang với áo phông trơn để chọn lựa mỗi khi đi chơi, dạo phố.

Những cách phối đồ cho áo phông trơn nam trên đây hy vọng đã cung cấp những phong cách phối đồ hoàn hảo cho bạn. Các bạn hãy sẵn sàng thử nghiệm đi nhé?

Tại Menfit chúng tôi cung cấp các mẫu áo phông trơn chất lượng tốt, vải may cao cấp, thoáng mát, thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mẫu áo phông hay áo sơ mi, các phụ kiện thời trang nam cao cấp mẫu mã đa dạng hợp xu hướng thời trang hiện nay. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng thời trang nam đẹp với giá cả phải chăng hãy truy cập Menfit ngay nhé! 

Đang xem: Áo phông trơn là gì? Các cách mix với áo phông trơn nam

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08.9616.3989 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán