Cách phối đồ với quần jean rách gối chuẩn xu thế 2022

Cách phối đồ với quần jean rách gối chuẩn xu thế 2022

Quần jean nam rách gối đã và đang là một trong những sản phẩm thời trang hot nhất hiện nay đối với giới trẻ bởi sự phá cách và khả năng phối đồ đa dạng của nó. Với mục đích giúp các chàng phối đồ một cách hiệu quả hơn, chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn những bí quyết phối đồ đẹp nhất cho item này. 

Vậy làm sao để có thể phối đồ một cách đẹp nhất với kiểu quần nam rách gối này? Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng nếu không kết hợp với những trang phục khác một cách hợp lý thì chiếc quần sẽ khiến bạn trông kỳ cục và không hợp thời trang. 

Hình ảnh bài viết

Một vài cách phối đồ với quần jean rách gối cho nam 

Vì thế hãy thực hiện những cách làm đơn giản sau để khiến bạn mặc quần rách gối hợp mốt hơn nhé. 

  • Hãy lưu ý lựa chọn tông màu phù hợp với tổng thể set đồ. Ví dụ nếu bạn mặc quần màu tối thì nên kết hợp với áo màu sáng như trắng, xanh, xám hoặc ngược lại. 
  • Chú ý tới màu sắc giày, dép hoặc phụ kiện kèm theo. Không nên kết hợp nhiều hơn 4 tông màu với 1 set đồ, outfit có quá nhiều màu sắc sẽ khiến tổng thể trang phục bị rối mắt.
  • Lựa chọn size quần sao cho phù hợp với số đo cơ thể. Tránh việc chiều cao khiêm tốn mà lại lựa chọn chiếc quần jean rách có quá rộng hoặc người gầy lại chọn quần quá ôm,... 

Hướng dẫn chọn kiểu quần jean rách gối phù hợp nhất cho bạn

Để có được một chiếc quần bò rách gối vừa ưng ý lại vừa phù hợp thì bạn thì bạn có thể tham khảo những cách sau đây: 

  • Hãy mua theo sở thích của mình. Chỉ khi mua theo sở thích thì bản thân mới mặc một cách thoải mái và tự tin nhất, đừng vì quá theo ý kiến người khác mà hối hận sau khi mua nhé. 
  • Mua ở các cửa hàng, shop uy tín. Bất kỳ loại sản phẩm nào cũng đều cần phải mua ở những địa chỉ uy tín thì chúng ta mới có thể yên tâm về chất lượng, và quần jean nam rách gối cũng không phải là ngoại lệ.  


Hình ảnh bài viết

Lưu ý khi mua quần jean rách gối 

  • Hãy mua quần có đường may chắc chắn, không rêm rúa. Một chiếc quần với đường may tỉ mỉ chắc chắn sẽ vừa đẹp hơn lại vừa bền hơn một chiếc quần với đường may sơ sài và rêm rúa. 
  • Chọn quần không có chi tiết thiết kế bị lỗi. Hầu như tất cả mọi người khi đi mua hàng đều cố gắng tránh chọn phải những sản phẩm có lỗi, đây là một lựa chọn khôn ngoan nếu như bạn không muốn “tiền mất tật mang”.    
  • Mua sản phẩm của các thương hiệu lớn cũng là một phương án hiệu quả. Người ta thường nói uy tín đi đôi với chất lượng, chọn mua quần jean ở những thương hiệu cao cấp như Levi’s hay Armani là một lựa chọn hợp lý nhất nếu điều kiện kinh tế của bạn cho phép.  

Những outfit "ăn tiền" với quần jean nam rách gối

Bên cạnh việc phải tự lựa chọn cho mình một kiểu phối đồ ưng ý thì để tiết kiệm thời gian cho bạn, chúng tôi đã lựa chọn cho bạn dưới đây những “công thức phối đồ” mà chỉ cần áp dụng là bạn đã có thể yên tâm xuống phố hay tham gia các sự kiện rồi. 

Quần nam rách gối kết hợp với áo khoác da

Kết hợp áo khoác da với quần jeans nam rách gối là một sự lựa chọn không tồi khi sự kết hợp này đem đến cho bạn nét nam tính cùng với đó là một sự mạnh mẽ đầy quý phái. 

Hình ảnh bài viết

Kết hợp với áo khoác da 

 

Áo khoác bomber 

Áo khoác bomber khi đi cùng với chiếc quần bò jean rách gối sẽ giúp cho người mặc trông trẻ trung và phá cách hơn. Vì thế đừng ngần ngại lựa chọn kiểu outfit này nếu bạn muốn “trẻ lại vài tuổi” nhé.

Hình ảnh bài viết

Quần bò rách gối đi kèm áo khoác bomber

 

Áo sơ mi 

Bộ outfit gồm áo sơ mi và quần jean rách gối, đặc biệt là một chiếc quần jean rách gối to đem đến cho người mặc nét cá tính và táo bạo, đặc biệt thích hợp nếu mặc ở những sự kiện sôi động như show ca nhạc, sàn diễn thời trang,...

Hình ảnh bài viết

Khi kết hợp với áo sơ mi 

 

Quần bò rách gối mặc với áo hoodie

Một chiếc áo hoodie sẽ giúp cho chiếc quần bò nam rách gối đẹp hơn bởi sự mềm mại và dễ thương, nhất là khi áo hoodie được mặc kèm mang màu sáng. 


Hình ảnh bài viết

Mặc kèm với áo hoodie 

 

Áo thun

Với kiểu phối đồ này thì quần bò rách một bên gối là sự lựa chọn hợp lý nhất để kết hợp khi mẫu quần này giúp cho tổng thể trang phục trông vừa lạ mắt lại vừa hợp thời trang. 

Hình ảnh bài viết

Áo thun phối với quần jean rách gối 

 

Kẻ sọc 

 

Những chiếc áo kẻ sọc đi kèm với quần bò rách gấu nam cũng là một lựa chọn không tệ nếu như bạn muốn mang đến sự mới lạ cho trang phục của mình. 

Hình ảnh bài viết

Combo quần jean và áo kẻ sọc 

 

Áo lạnh 

Không thể không nhắc tới áo lạnh khi nói đến những chiếc quần jean nam rách gối cao cấp bởi sự hài hòa và ăn nhập của hai item này khi kết hợp với nhau là không phải bàn cãi. Đặc biệt với kiểu thời tiết se se lạnh thì đây sẽ là một bộ outfit vô cùng thích hợp để đi ra ngoài đấy. 

Áo len 

Dường như áo len và quần jean nam rách gối hàng hiệu kết hợp với nhau là để tạo ra sự sang trọng, cao cấp cho những ai mặc chúng, chính vì thế đây vẫn luôn là một kiểu phối đồ chưa bao giờ là lỗi thời và cho đến tận bây giờ vẫn được ưa chuộng rộng rãi.  

Hình ảnh bài viết

Outfit quần jean rách gối và áo len 

 

Quần jean rách gối & giày dép phù hợp 

Nhắc đến phối đồ, ngoài việc mặc áo phù hợp thì việc chọn lựa giày dép sao cho hợp lý cũng là một điều cần được quan tâm khi phối đồ với quần jean rách gối, nhất là với kiểu quần jeans rách toạc gối bởi việc chọn giày dép để phối với kiểu quần này chưa bao giờ là đơn giản. Sau đây là một số mẫu giày mà các bạn có thể cân nhắc khi phối đồ. 

Giày thể thao 

Một đôi giày thể thao với một chiếc quần nam rách gối đẹp sẽ mang đến nét cá tính và năng động cho những ai chọn kiểu phối đồ này. 

Hình ảnh bài viết

Giày thể thao đem đến sự năng động

Tuy nhiên cần lưu ý bạn chỉ nên chọn phương án này khi đi chơi hoặc khi làm những công việc nhẹ nhàng, không nên chọn khi chơi thể thao hoặc làm việc nặng để tránh sự khó chịu do quần jean mang lại nhé. 

Chelsea Boots

Chelsea Boots từ xưa đến nay luôn là biểu tượng cho sự lịch lãm, sang trọng của phái mạnh bởi thiết kế độc đáo, phần cổ ôm khít chân và có phần thun ôm 2 bên của chân. 

Hình ảnh bài viết

Chelsea boots tông màu sáng làm nổi bật chiếc quần jean

Chính vì lẽ đó mà khi được kết hợp cùng với kiểu quần rách gối đẹp thì Chelsea Boots sẽ vừa thể hiện được vẻ đẹp của mình vừa tôn lên sự sang trọng, cổ điển cho chiếc quần jean rách gối ấy.   

Một số kiểu giày khác 

Ngoài hai mẫu giày kể trên thì khi phối cùng với quần jean rách gối, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những đôi giày sneaker như sneaker trắng đem lại sự tinh tế, trẻ trung, sneaker đen với sự cá tính, thời thượng hay sneaker đỏ tươi tắn, phá cách,...

Hình ảnh bài viết

Các kiểu giày khác khi mặc cùng với quần bò rách gối 

Bên cạnh đó thì giày Oxford cũng là một phương án cực kỳ đáng để cân nhắc nếu bạn muốn trông lịch lãm và cao cấp hơn với chiếc quần jean rách gối này. 

Trên đây là những gợi ý của Menfit về cách phối đồ với quần jean rách gối một cách hiệu quả nhất, bạn hoàn toàn có thể tham khảo để chọn cho mình một cách phối đồ ưng ý. Nếu như vẫn còn thắc mắc không biết phối đồ như thế nào cho phù hợp thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. 

Đang xem: Cách phối đồ với quần jean rách gối chuẩn xu thế 2022

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08.9616.3989 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán