Hướng dẫn chọn mua quần bò rách nam chuẩn phong cách 2022

Hướng dẫn chọn mua quần bò rách nam chuẩn phong cách 2022

Quần bò nam rách từ xưa đến giờ vẫn luôn là biểu hiện của sự trẻ trung, táo bạo và phá cách của phái mạnh. Bạn đã sở hữu cho mình chiếc quần jean rách nam nào chưa? Nếu như chưa thì hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách để làm sao mua được chiếc quần ưng ý nhất với giá thành vừa túi tiền nhất. 

Ngoài ra chúng tôi còn giúp bạn tìm ra những cách phối đồ để các chàng luôn luôn tỏa sáng cùng với chiếc quần rách nam chất lừ này. Hãy cùng bắt đầu thôi. 

Những điều cần chú ý khi chọn mua quần bò rách nam

Lựa chọn kiểu quần jean rách nam phù hợp

Quần jean nam rách thực chất là những kiểu quần jean bình thường khác được tạo thêm những đường rách ở phần gối, đùi,... để tạo nên điểm nhấn cho chúng. Hầu hết các loại quần jean đều có thể trở thành quần jean rách nếu bạn muốn. 

Hình ảnh bài viết

Quần jean rách gối 

Chính vì lẽ đó mà việc lựa chọn kiểu quần jean rách là rất cần thiết và đáng được lưu tâm. Có rất nhiều kiểu dáng quần jean nam rách đẹp trên thị trường và bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích của bản thân. Một vài cái tên nổi bật có thể kể đến như quần slim fit rách phần đùi, quần ống suông rách gối, skinny jean rách gối,... 

Kiểu rách 

Nếu đã nói đến kiểu quần rồi thì không thể không nhắc đến kiểu rách khi mà quần jean rách nam cũng sở hữu cho mình những kiểu rách đa dạng khác nhau. 

Bạn có thể phô ra cá tính mạnh mẽ của mình khi mặc một chiếc quần rách nam rách toạc phần gối. Trong khi đó với kiểu quần rách nhẹ ở phần đùi thì bạn vẫn thể hiện được sự phá cách tuy nhiên lại không trông quá ngổ ngáo và bất cần như kiểu toạc gối. 

Hình ảnh bài viết

Quần jean rách vá 

Nếu bạn muốn một chút hoài cổ, bụi bặm thì chiếc quần jean nam rách vá là lựa chọn hoàn hảo. Còn với loại quần rách nhiều chỗ ở cả phần đùi và gối thì dường như chàng sẽ trở nên vô cùng khác biệt và thời thượng, có khi người ta sẽ nhầm chàng với một ca sĩ nổi tiếng nào đấy không chừng!

Khi lựa chọn quần jean theo kiểu rách thì bạn hãy để ý so sánh chúng với phong cách mà bạn đang hướng tới. Điều quan trọng là bạn phải mặc theo sở thích của bản thân chứ đừng vì đua đòi mà mua về thứ mình không thích nhé. 

Chọn quần bò nam rách hợp với thân hình 

Chắc chắn rồi khi mà cân nhắc lựa chọn tùy theo vóc dáng của bản thân luôn là ưu tiên khi chọn mua bất cứ loại trang phục nào. Quần jean rách gối không phải là mẫu quần dành cho tất cả mọi người nên bạn hãy cân nhắc nếu như có ý định muốn mua. 

Kiểu quần này phù hợp với những chàng trai có thân hình cân đối, vạm vỡ hay những bạn có vóc dáng cao, mảnh mai cũng có thể diện được item này. 

Hình ảnh bài viết

Hợp với chàng trai thân hình cân đối 

Giá bán quần rách nam 

Trên thị trường hiện có rất nhiều phân khúc giá khác nhau cho mẫu quần bò nam rách đẹp này. Tùy thuộc vào chất lượng cũng như thương hiệu mà bạn có thể mua chúng với giá thành cao hoặc thấp.

 Nếu như mua ở chợ hay những nhà bán lẻ nhỏ thì bạn sẽ tìm thấy mẫu quần này với mức giá cực kỳ thấp, có thể chưa tới 200.000 đồng một chiếc. Còn nếu bạn bắt gặp chúng ở những trung tâm thương mại hay shop thời trang lớn thì có thể mức giá sẽ là hơi cao so với khả năng tài chính của bạn.  

Hình ảnh bài viết

Giá cả phải chăng 

Điều quan trọng là bạn phải tìm được sản phẩm có chất lượng tốt để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng ở MENFIT vì chúng tôi không chỉ trưng bày rất nhiều mẫu mã quần jean rách nam hàng hiệu chất lượng cao mà giá thành lại còn cực kỳ phải chăng. 

Ở đây chúng tôi có rất nhiều phân khúc giá dành cho nhiều tệp khách hàng khác nhau nên chắc chắn bạn sẽ mua được hàng với mức giá phù hợp. 

Làm thế nào để phối đồ với quần bò rách nam?

Mua về rồi thì bây giờ mặc như thế nào đây? Đừng lo vì chúng tôi sẽ giúp bạn phối đồ sao cho phù hợp với bạn nhất có thể. Sau đây là một vài công thức mà bạn có thể áp dụng để lên đồ với chiếc quần jeans nam rách cực chất này. 

Quần nam rách X áo khoác da

Những chiếc áo khoác da từ xưa đến này luôn tượng trưng cho sự thời thượng, cá tính và khi kết hợp với một chiếc quần bò rách nam đẹp thì sự cá tính đó dường như lại càng được tô điểm một cách vô cùng mạnh mẽ. 

Hình ảnh bài viết

Quần nam rách X áo khoác da

Các chàng có thể diện “bộ cánh” đi chơi, đi quẩy hay chỉ đơn giản là đi với bạn bè cũng hoàn toàn phù hợp. 

Áo bomber và quần bò rách nam   

Nếu như trẻ trung, năng động, phá cách là những gì bạn muốn ở bộ trang phục của mình thì combo này đáp ứng đầy đủ cho bạn tất cả những yếu tố ấy. 

Hình ảnh bài viết

Áo bomber và quần bò rách nam 

Dù ban đầu vốn được thiết kế để dành cho các phi công chiến đấu ở đầu những năm 20 thế nhưng chiếc áo bomber đã dần trở thành một biểu tượng thời trang của phái mạnh. Đặc biệt khi mặc cùng chiếc quần nam rách đẹp thì chiếc áo này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài chuẩn “quân đội” đấy. 

Quần jeans nam rách mặc cùng áo thun 

Chiếc áo thun “thần thánh” có thể kết hợp với bất kỳ item nào khác mà vẫn không mất đi vẻ đẹp của mình. Ngược lại, với sự đơn giản của mình, áo thun còn góp phần nâng tầm cho chiếc quần. 

Một chiếc quần jean dài rách form slim-fit hay straight-fit là lựa chọn phù hợp nhất cho chiếc áo thun của bạn.

Hình ảnh bài viết

Quần jeans nam rách mặc cùng áo thun 

Ngoài những cách phối đồ ở trên thì chàng cũng có thể sáng tạo thêm những kiểu phối khác như quần jean nam rách vá phối với áo sơ mi hay mặc cùng áo hoodie,... cũng là những phương án hiệu quả đấy. 

Thời trang quần jean rách sẽ sớm lỗi mốt? 

Đây chắc hẳn là câu hỏi mà các chàng đang tự hỏi trong đầu. Vì là trang phục không dành cho tất cả các dịp cũng như không phù hợp với tất cả mọi người nên rất nhiều người lo rằng khi quần jean rách hàng hiệu lỗi mốt thì phải làm thế nào. 

Hình ảnh bài viết

Liệu quần jean rách sẽ lỗi mốt? 

Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng bởi vì chiếc quần jean rách nam đẹp đã làm mưa làm làm gió trong giới thời trang từ xưa đến nay và hiện tại vẫn đang giữ được độ hot của mình. 

Chắc chắn trong tương lai mẫu quần này vẫn sẽ tiếp tục là một item được phái mạnh ưa chuộng để diện trong những dịp đặc biệt. Vậy nên bạn đừng ngần ngại mà sở hữu em nó trong tủ đồ của mình.  

Quần bò rách nam hàng hiệu MENFIT 

Nếu bạn băn khoăn không biết mua quần rách nam đẹp ở đâu thì MENFIT chính là câu trả lời dành cho bạn. Ở đây chúng tôi bày bán đủ các loại sản phẩm thời trang, đặc biệt là mặt hàng quần bò rách nam hàng hiệu. 

Bên cạnh đó bạn cũng không phải bận tâm về nguồn gốc xuất xứ khi mà toàn bộ sản phẩm mà chúng tôi bày bán đều lấy từ những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực may mặc thời trang. Chính vì thế mà chất lượng sản phẩm chính là ưu điểm lớn nhất của chúng tôi. 

Đến với MENFIT bạn sẽ được chăm sóc cũng như tư vấn tận tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Chỉ việc tới MENFIT mua hàng, mọi việc còn lại cứ để chúng tôi lo. 

Trên đây là một số thông tin về quần jean nam rách hàng hiệu mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn. Trong tương lai chắc chắn item này sẽ vẫn còn giữ vững vị thế của mình vậy nên bạn đừng ngần ngại mà rinh em nó về. Trường hợp bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay muốn nhận được sự tư vấn về thời trang nam thì hãy liên hệ với chúng tôi. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đang xem: Hướng dẫn chọn mua quần bò rách nam chuẩn phong cách 2022

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán