Hướng dẫn lựa chọn và phối đồ với áo khoác jean nam cao cấp

Hướng dẫn lựa chọn và phối đồ với áo khoác jean nam cao cấp

Denim là chiếc áo khoác hoàn hảo về mọi mặt và là thứ cần thiết cho tủ quần áo của mọi người đàn ông. Giống như áo khoác da, đây là một phong cách vượt thời gian gợi lại ký ức về những chàng cao bồi siêu ngầu trong văn hóa phương Tây. Nếu bạn cũng đang theo đuổi phong cách này, hãy cùng MENFIT đi vào bài viết để tìm hiểu về những chiếc áo khoác jean nam cao cấp nhé!

Cách chọn áo jean nam cao cấp

Thời trang áo khoác jean nam là một phong cách vô cùng quyến rũ khiến cánh mày râu có thể thoải mái tự tin với một vẻ ngoài nam tính, cũng như gây ấn tượng sâu đậm trong mắt phái đẹp. Và dĩ nhiên, cũng giống như tất cả các kiểu trang phục khác, điều quan trọng để phát huy giá trị của chúng chính là bạn phải biết cách lựa chọn mặc thứ gì phù hợp nhất với bản thân.

Vậy một chiếc áo khoác jean nam cao cấp sẽ đòi hỏi những yếu tố gì? Chắc chắn sự phù hợp về màu sắc, cũng như vừa vặn về kích thước, kiểu dáng sẽ là hai thành tố quan trọng nhất.

Hình ảnh bài viết

Cách chọn áo jean nam cao cấp

Màu sắc

Đối với những người thích sự an toàn, linh hoạt trong phối đồ, áo khoác jean nam cao cấp màu xanh “Med wash” sẽ là lựa chọn rất tốt. Màu xanh ở mức độ trung bình không quá nhạt đối với mùa Thu và cũng không quá tối khi thời tiết lạnh hơn, giúp các bạn có thể mặc quanh năm mà không gây nhàm chán.

Đối với người thích phong cách cổ điển, một chiếc áo khoác jean nam cao cấp màu chàm sẫm là một lựa chọn tuyệt vời. Hầu hết các phong cách này sẽ là denim thô “Raw” - một loại denim cứng hơn sẽ yêu cầu bạn phải phá cách.

Điều tuyệt vời là, khi bạn mặc càng lâu, nó sẽ có sự thay đổi màu sắc và tạo ra những mẫu quần áo độc đáo và có vẻ đẹp trường tồn. Màu chàm đậm là một màu áo khoác jean không quá phổ biến nhưng lại mang đến sự mạnh mẽ và trẻ trung hơn khá đáng kể.

Hình ảnh bài viết

Lựa chọn màu sắc

Bên cạnh đó, những lựa chọn màu áo khoác jean nam cao cấp như màu Bleached hoặc màu Light Denim cũng là lựa chọn được giới trẻ ưa thích. Những màu sắc này tạo cho người mặc cảm giác năng động, nam tính hơn, đặc biệt phù hợp khi mặc vào những ngày cuối hè và mùa thu.

Ngoài ra, những mẫu áo khoác jean nam cao cấp màu trắng, xám và đen cũng là những biến thể thú vị. Áo khoác denim trắng rất hợp cho mùa Xuân / Hè để làm bừng sáng vẻ ngoài của bạn. Áo khoác denim màu xám và đen là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài trẻ trung và đặc sắc hơn.

Độ vừa vặn

Áo khoác jean nam cao cấp của bạn nên tuân theo các quy tắc cổ điển về sự “vừa vặn”. Cụ thể là các đường nối vai phải thẳng hàng với điểm xương vai của bạn, không quá chật để có thể cài được cúc áo.

Bên cạnh đó, sự vừa vặn ở đây cũng ám chỉ cách mặt phù hợp với thời tiết. Nếu bạn thích phong cách trẻ trung, năng động, đang muốn diện áo jean ra đường vào mùa thu, hãy thử mặc chúng bên ngoài áo phông. Ngược lại, nếu bạn dự định mặc nó vào những ngày đầu đông, khi thời tiết có thể trở nên se lạnh, hãy mặc cùng với chiếc áo len cổ lọ.

Hình ảnh bài viết

Chọn áo khoác vừa vặn

Áo khoác jean ban đầu được thiết kế như đồ bảo hộ lao động cho cao bồi và công nhân đường sắt. Do đó, áo ngắn hơn để tạo cảm giác thoải mái hơn khi bạn cưỡi ngựa hoặc ngồi. Chính vì thế, về kích cỡ tiêu chuẩn, bạn nên chọn áo khoác jean nam cao cấp dài ngang hông lừa vừa nhất. Bên cạnh đó, tay áo cũng nên chỉ vừa đến cổ tay, không nên ngắn hay dài hơn quá nhiều.

Một số cách phối đồ với áo khoác jean cao cấp

Dưới đây là một cách phối đồ với áo khoác jean nam cao cấp được giới trẻ trên toàn thế giới ưa chuộng.

Cổ điển: Áo phông trắng và giày thể thao

Khi nói đến sự lựa chọn quần, một chiếc quần chino màu kaki, xám, xanh nước biển đậm hoặc đen là những lựa chọn tuyệt vời. Và để phù hợp với bộ áo quần này, một đôi giày thể thao màu trắng tối giản sẽ là lựa chọn tối ưu, tạo ra một cái nhìn giản dị, cổ điển. Trang phục này cũng sẽ kết hợp tốt với giày bốt.

Hình ảnh bài viết

Cổ điển: Áo phông trắng và giày thể thao

Kết hợp áo khoác jean nam cao cấp với quần âu

Phong cách kết hợp các trang phục giản dị và trang nhã luôn được các chàng trai yêu thích. Nếu bạn muốn có một cách đơn giản để nâng cấp trang phục áo phông trắng cổ điển và giày thể thao, hãy đổi chiếc quần chino của bạn thành một chiếc quần âu. Khi nói đến màu sắc, bạn có thể lựa chọn màu xám than, màu xanh nước biển hoặc màu đen. 

Áo sơ mi và giày lười

Một lựa chọn thú vị để nâng tầm trang phục khác là kết hợp áo khoác jean nam cao cấp với áo sơ mi cài cúc và giày lười. Một chiếc áo sơ mi cài cúc màu trắng, xanh nhạt hoặc xám, đi kèm là một đôi giày lười nhẹ nhàng, lịch sự là những lựa chọn tuyệt vời để tạo ra một outfit lịch lãm và giản dị.

Hình ảnh bài viết

Áo sơ mi và giày lười

Áo len sang trọng

Kết hợp áo khoác jean nam cao cấp với áo len cổ lọ là một ví dụ hoàn hảo để cho thấy loại áo này có thể linh hoạt như thế nào. Với vẻ ngoài này, hãy chọn áo khoác denim sẫm màu hơn, chẳng hạn như màu chàm sẫm hoặc đen.

Nếu bạn thích những phong cách lịch thiệp, sang trọng của những quý ông, hãy chọn một chiếc áo len cổ lọ với chất liệu như cashmere hoặc lụa pha. Và với outfit này, không còn gì thích hợp hơn một đôi chelsea boots bằng da hoặc da lộn. Đây chắc chắn là lựa chọn xu hướng bậc nhất trong những năm trở lại đây và có thể đốn tim mọi cô gái.

Hình ảnh bài viết

Áo len sang trọng

Địa chỉ mua áo khoác jean nam cao cấp uy tín - MENFIT

Bên cạnh những thương hiệu đã quá nổi tiếng về đồ denim trên thế giới như Levi, có thể các bạn muốn tìm đến những địa chỉ với phong cách khác biệt và mới mẻ hơn. Một gợi ý kinh doanh áo khoác jean nam cao cấp mà các bạn không thể bỏ qua chính là MENFIT.

Hình ảnh bài viết

Địa chỉ mua áo khoác jean nam cao cấp uy tín - MENFIT

MENFIT là thương hiệu thời trang nam tự thiết kế hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là ở các tỉnh thành trong khu vực miền nam. Chúng tôi được khách hàng tin dùng sản phẩm nhờ sở hữu quy trình thiết kế, sản xuất, phân phối các dòng áo khoác jean nam cao cấp chuyên nghiệp và độc đáo.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác jean nam cao cấp MENFIT

Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên, các bạn có thể nắm được cách lựa chọn, phối đồ với những chiếc áo khoác denim, cũng như có thể liên hệ cho MENFIT để được tư vấn trực tiếp về các sản phẩm áo khoác jean nam cao cấp của chúng tôi.

Đang xem: Hướng dẫn lựa chọn và phối đồ với áo khoác jean nam cao cấp

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán