Phối đồ với quần jean đen thế nào để gây ấn tượng với phái đẹp?

Phối đồ với quần jean đen thế nào để gây ấn tượng với phái đẹp?

Nói đến các biến thể của quần jean ban đầu thì quần jean đen nam vẫn luôn là một trong những kiểu mẫu dẫn đầu bởi tính lạ mắt nhưng cũng không kém phần cuốn hút của nó. Không những thể hiện sự độc lạ, cá tính mà những ai diện lên mình chiếc quần này sẽ có được sự thời thượng và phong cách. 

Phối đồ với quần jean nam đen thế nào để có thể gây ấn tượng khó nhòa trong mắt phái đẹp cũng như mua chiếc quần này ở đâu là hợp lý? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây. 

Hình ảnh bài viết

Quần jean đen 

Chọn một phong cách quần jean đen phù hợp với bạn  

Mẫu quần này có nhiều biến thể mang những phong cách khác nhau và vì thế không phải ai cũng mặc được một loại quần bò đen nam bất kỳ nào. Hiểu được điều ấy, chúng tôi sẽ giúp bạn phân loại theo đặc điểm của từng kiểu để từ đó bạn có thể chọn cho mình một phong cách hợp lý. 

Quần jean đen nam thông thường / thoải mái 

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc quần để mặc cho những dịp thường ngày như đi học, đi làm, đi dạo,... thì quần jean đen nam basic là phương án lý tưởng nhất. Với màu đen vốn là đại diện cho sự đơn giản, basic nên khi mặc chiếc quần này bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. 

Quần jean nam đen Slim fit

Slim fit vốn nổi tiếng về sự dễ chịu mà nó đem đến cho người mặc với chất liệu co giãn và form ôm vừa phải. Hầu như bất kỳ dáng người nào cũng có thể mặc được quần jean nam màu đen slim fit và mẫu quần này cũng rất dễ mặc kèm với những item khác. Đây quả là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi anh em. 

Quần jean nam đen trơn Skinny Fit

Hình ảnh bài viết

Jeans đen slim fit 

Nếu bạn còn nhớ đến chiếc quần skinny jean thì đừng quên là em nó cũng có màu đen nữa đấy. Một chiếc quần jean nam đen trơn sẽ là không thể thiếu với bất kỳ anh chàng nào muốn thể hiện sự cá tính cũng như chất đàn ông của mình. Đặc biệt nếu anh em sở hữu cho mình một đôi chân săn chắc thì chắc chắn chiếc quần này sinh ra là để dành cho anh em. 

Quần bò đen nam rách

Hình ảnh bài viết

Quần jean rách đen 

Mẫu quần jean màu đen rách là một phụ kiện yêu thích cho những anh chàng nào thích sự bụi bặm, táo bạo, phá cách. Mặc em nó với chiếc áo khoác da hay chiếc áo bomber cá tính để xuống phố thì đảm bảo là mọi con mắt đều phải hướng về anh em đấy. 

Mẹo đơn giản để chọn quần jean đen phù hợp với bạn

Để tình trạng mua về rồi nhưng lại không ưng ý không diễn ra chúng tôi đã chuẩn bị sẵn cho bạn một vài gợi ý khi mua quần bò nam màu đen sau đây.

 

  • Hãy chú ý tới chất lượng vải. Chẳng những nó giúp cho sản phẩm bền lâu hơn mà còn giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái hơn khi mặc. Bên cạnh đó nếu chất lượng vải tốt thì việc giữ màu cũng sẽ được đảm bảo hơn nên bạn sẽ sở hữu được quần jean nam đen không phai màu, vì thế hãy để ý đến chất lượng vải của chiếc quần.  
  • Điều tiếp theo mà anh em cần để ý tới khi mua quần jean đen nam cao cấp đó chính là độ co giãn. Thông thường thì những sản phẩm quần có độ co giãn tốt sẽ có chất lượng tốt hơn vì sợi vải có độ dai và chắc hơn. Thử kéo giãn quần xem nó có trở về hình dạng ban đầu không, nếu có thì bạn đã chọn đúng quần jean nam đen co giãn tốt rồi đấy. 
  • Quan tâm tới đường may. Rõ ràng là một chiếc quần jeans nam đen có đường may chắc chắn sẽ bền hơn một chiếc quần có đường may sơ sài, rêm rúa. Điều này tuy ai cũng biết nhưng nhiều khi anh em sẽ quên mất nên khi mua hàng nhớ lật ngược quần lại để kiểm tra đường chỉ quần. 

 

Phối đồ với quần jean nam màu đen thế nào cho trendy?

Sau khi mua quần về thì bước tiếp theo chính là … mặc đồ. Làm sao để mặc quần jean màu đen nam thật hợp thời, hợp mốt. Nếu anh em chưa có kinh nghiệm phối đồ thì hãy cứ yên tâm rằng MENFIT ở đây là để giúp anh em.  

Quần jean màu đen & áo blazer 

Hình ảnh bài viết

Quần jean màu đen & áo blazer 

Một sự kết hợp mang đến cho bạn đủ sự sang trọng, sành điệu mà lại không quá cầu kỳ, nghiêm nghị. Với combo này anh em có thể thoải mái đi đến bất cứ đâu mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc nên mặc gì với quần jean đen đẹp. 

Quần bò nam màu đen & áo sơ mi denim

Hình ảnh bài viết

Áo sơ mi denim và quần jean đen

Combo jean đen trơn X áo sơ mi denim này mà mặc đi chơi thì không gì có thể sánh bằng. Những chàng trai nào thích vẻ đẹp nam tính, bụi bặm thì đây ắt hẳn là sự lựa chọn “số hai thì không ai số một”. 

Quần jean đen & áo sơ mi

Trang trọng, thanh lịch, quý phái,... quá nhiều mỹ từ để bạn có thể nói về sự kết hợp hoàn hảo này. Bạn có thể mặc đi làm, đi học, đi chơi đều được. Với sự co giãn của vải quần bò đen trơn thì anh em hoàn toàn yên tâm về độ thoải mái của chiếc quần so với quần tây hay các loại quần khác. 

Hình ảnh bài viết

Quần jean đen đi cùng sơ mi trắng thanh lịch 

Quần bò màu đen & áo khoác denim

Hình ảnh bài viết

Quần bò màu đen & áo khoác denim

Bộ outfit với quần bò nam màu đen đẹp này có chút sự cổ điển pha chút sự mới mẻ trong cách phối đồ. Diện bộ này lên người bạn sẽ trông vô cùng nam tính, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Đặc biệt là bạn có thể mặc nhiều kiểu áo lót ở bên trong như áo thun, sơ mi, áo thun tay dài có mũ,... để tăng thêm sự đa dạng cho kiểu phối đồ “chất lừ” này. 

Quần jean đen & áo khoác da

Hình ảnh bài viết

Jeans đen nam kết hợp áo khoác da 

Có thể nói đây là combo mà chúng tôi thấy ấn tượng nhất trong những cách phối đồ mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Bởi lẽ nó hội tụ đủ những yếu tố cần thiết để bạn trông thật sự cá tính và “cool” ngầu. 

Nhất là đối với anh em biker thì một chiếc quần jean đen trơn và một chiếc áo khoác da cùng màu là biểu tượng để khẳng định cá tính của anh em. 

Đi giày gì với quần jean đen?

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc rằng nên đi giày gì cho phù hợp với quần bò đen đẹp đúng không? Đừng lo vì đây cũng là câu hỏi của rất nhiều anh chàng khác khi mới mua chiếc quần này về. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cho anh em một vài mẫu giày cơ bản để anh em có thể yên tâm diện cùng với quần jeans nam đen ở dưới đây. 

Quần jean & giày thể thao màu đen

Hình ảnh bài viết

Quần jean & giày thể thao màu đen 

Giày thể thao luôn là hiện thân cho sự năng động, trẻ trung. Khi diện mẫu giày này với quần bò đen nam đẹp thì không chỉ sự thoải mái mà nó còn đem lại cho các chàng sự cá tính rất hấp dẫn đấy. 

Với tông màu đen huyền bí của cả quần và giày thì anh em sẽ trông rất quyến rũ và các cô gái sẽ nhanh chóng muốn tìm hiểu về bạn thôi. 

Quần jean đen & giày dép phù hợp

Hình ảnh bài viết

Giày Oxford đen và quần jean đen 

Ngoài giày thể thao thì anh em cũng có thể sử dụng nhiều mẫu giày khác nhau với nhiều gam màu khác nhau để phối với jean đen trơn nam cũng đều được. Một số kiểu giày có thể kể đến như giày da màu đen, giày sneaker với nhiều tông màu, giày lười, giày Oxford,... 

Quan trọng là anh em hoàn toàn có thể biến tấu để tạo ra một phong cách hoàn toàn mới mẻ cho bản thân, biết đâu anh em còn tạo ra xu hướng mới không chừng. 

MENFIT - Thương hiệu quần jean đen nam cao cấp

MENFIT là một trong những nhãn hàng thời trang tốt nhất ở Việt Nam. Ở đây chúng tôi có đủ loại quần jean đen nam hàng hiệu để bạn tha hồ lựa chọn. 

Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi cũng bày bán các mẫu quần jean đen nam giá rẻ dành cho những anh em nào điều kiện kinh tế không quá thoải mái. Tuy là hàng giá rẻ nhưng bạn chớ coi thường về chất lượng của chúng. 

Tất cả sản phẩm tại MENFIT đều được nhập từ những nhà sản xuất thời trang hàng đầu trên thế giới. Bạn có thể yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay MENFIT để rinh về cho mình một chiếc quần jean đen nam đẹp ngay nào. 

Vừa rồi là những gợi ý của chúng tôi để bạn có thể phối đồ một cách hoàn hải với quần jean nam đen đẹp. Nếu như bạn có những thắc mắc hay cần tư vấn về thời trang nam thì hãy liên hệ ngay với Menfit để nhận được hỗ trợ. 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đang xem: Phối đồ với quần jean đen thế nào để gây ấn tượng với phái đẹp?

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08.9616.3989 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán