Tổng hợp 7 shop áo khoác dù chất lượng hàng đầu năm 2022

Tổng hợp 7 shop áo khoác dù chất lượng hàng đầu năm 2022

Nếu nhắc đến một loại trang phục thường được mặc vào mùa thu, có thể đáp ứng những nhu cầu như che chắn mưa gió, chắc hẳn câu trả lời hiện lên trong đầu bất kỳ ai trong chúng ta cũng chính là chiếc áo khoác dù.

Và nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ mua chiếc áo đa năng này, bài viết của MENFIT sẽ giúp bạn biết những shop áo khoác dù đang được ưa chuộng nhất trên thị trường ở cả Việt Nam và trên thế giới.

Áo khoác dù là gì?

Áo khoác dù đơn giản là một loại áo khoác thiết kế từ vải dù, siêu nhẹ, siêu nhỏ gọn và có thể đóng gói vô cùng dễ dàng để mang đi bất kỳ đâu. Chúng được chế tạo nhằm mục đích ngăn chặn điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột, đặc biệt là khi đi chơi thể thao vào thời điểm những tháng mùa thu, đầu đông, cũng như khi trời mưa gió, bụi bẩn.

Mặc dù được thiết kế ban đầu chỉ để phục vụ chủ yếu cho những mục đích trên, tuy nhiên, về sau này, phong cách thời trang này đã mang tính chính thống hơn. Điều này có nghĩa là những chiếc áo khoác dù ngoài dùng để đi tham gia những hoạt động thể thao, hoàn toàn có thể mặc đi chơi hay đến bất cứ đâu.

Một số shop áo khoác dù nổi tiếng trên thị trường thế giới và Việt Nam

MENFIT - Shop áo khoác dù của người Việt

Cuộc vận động cho chiến dịch “Người Việt dùng hàng Việt” đã ngày càng có nhiều kết quả tích cực khi giờ đây khách hàng Việt đã không còn “sính ngoại bất chấp”. Thay vào đó, họ giờ đã có những cái nhìn tích cực hơn cho những nhãn hàng, đặc biệt là trong ngành thời trang Việt.

Hình ảnh bài viết

MENFIT - Shop áo khoác dù của người Việt

Dĩ nhiên, việc này không đơn giản chỉ là một phong trào để ủng hộ sự phát triển của các thương hiệu Việt Nam, đây thực chất là sự đánh giá công tâm cho những nỗ lực mà họ đã mang đến cho khách hàng. Thương hiệu Việt giờ đây đã mang đến vô số sản phẩm chất lượng cao không thua kém gì các thương hiệu quốc tế mà mức giá thành lại phù hợp với thu nhập người dùng hơn rất nhiều.

Một trong số đó không thể không nhắc đến shop áo khoác dù của người Việt thành công hàng đầu hiện nay, thương hiệu MENFIT. MENFIT là cơ sở sản xuất và phân phối mặt hàng trong ngành thời trang, đặc biệt luôn mang đến cho khách hàng những bộ sưu tập áo khoác dù độc đáo và riêng biệt.

Sự sáng tạo trong thiết kế, cũng như việc chọn lọc chất liệu sản phẩm kỹ càng đã giúp MENFIT chiếm được niềm tin trong lòng khách hàng. Và chắc chắn rằng, đây chính là shop bán áo khoác dù đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

Shop bán áo khoác dù nam Nike

Thật khó để xác định thương hiệu nào mới thật sự là người tiên phong tạo ra chiếc áo khoác dù, nhưng có thể khẳng Nike là một trong những thương hiệu đầu tiên làm tốt việc này. Đặc biệt, những chiếc áo khoác dù đầu tiên của thương hiệu danh tiếng này đã được thiết kế vào cuối những năm 1970 và nhanh chóng trở thành một biểu tượng thời trang thể thao.

Hình ảnh bài viết

Shop bán áo khoác dù nam Nike

Và từ sau đó, với tư cách là một nhãn hiệu chuyên cung cấp trang phục thể thao, Nike vẫn đang cho ra nhiều bộ sưu tập áo khoác dù ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, đảm bảo vừa có thể dùng để luyện tập cũng như để đi chơi. Không những thế, so với thu nhập của người Việt, áo khoác dù Nike cũng mang mức giá khá phù hợp.

Zara

Zara xứng đáng nằm trong top những shop bán áo khoác dù đẹp nhất đang hoạt động trên thị trường Việt Nam. Người khổng lồ thời trang nhanh của Tây Ban Nha Zara nổi tiếng nhờ vào chuỗi sản xuất nhanh như chớp và phương pháp tiếp cận bền vững và đáng tin cậy.

Đúng là, các sản phẩm của hãng này đề cao phong cách hơn chất liệu nên nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để mang theo để đến những nơi có thời tiết thực sự khắc nghiệt như leo núi, đây không hẳn là lựa chọn quá tốt. Ngược lại, nếu bạn chỉ cần một chiếc áo trông ưng mắt để dạo quanh các con phố trong thành phố, Zara nên là một trong những lựa chọn đầu tiên của bạn.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác dù Zara

Shop bán áo khoác dù đẹp - The North Face

Khi nhắc về các thương hiệu đồ may mặc ngoài trời, sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua cái tên The North Face, một trong những shop áo khoác dù danh tiếng hàng đầu thế giới. Nhãn hiệu đồ leo ​​núi có trụ sở tại Cali đã phát triển để trở thành nhãn hiệu được định vị rõ rệt nhất trong lòng người dùng trên thế giới, có thể sản xuất bộ dụng cụ hàng đầu cho tất cả mọi đối tượng từ những người thám hiểm Bắc Cực đến ngay cả tham gia những hoạt động thông thường như đi dạo phố.

Bên cạnh đó, một tin tốt cho những người đam mê thời trang, chính là The North Face đã bắt đầu chứng minh đẳng cấp trên thị trường khi có những mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhãn hiệu cao cấp như Supreme và Junya Watanabe MAN, cũng như chi nhánh thời trang của riêng mình với thương hiệu Nhật Bản Nanamica, The North Face Purple Label.

Shop áo khoác dù Uniqlo

Khi nói đến những điều cơ bản về những đồ dùng, trang phục chất lượng cao, mang tính kỹ thuật, ít tốn kém, có vẻ như các thương hiệu của người Nhật luôn chiếm lợi thế. Và rõ ràng, chuỗi cửa hàng cao cấp Uniqlo của Nhật Bản đang làm khá tốt việc tạo ra những sản phẩm áo khoác dù.

Hình ảnh bài viết

Shop áo khoác dù Uniqlo

Shop áo khoác dù này đã thu được một lượng lớn những người ủng hộ phong cách trung thành nhờ vào việc tuyển chọn các mặt hàng chủ lực đã được tuyển chọn chặt chẽ. Là thứ thiết yếu trong tủ quần áo, áo khoác dù là sản phẩm gần như là “signature” của Uniqlo.

Áo khoác dù Uniqlo thường có kiểu dáng đơn giản, chất lượng xây dựng tuyệt vời và giá cả thấp đến mức bạn sẽ có đủ tiền để mua thêm vài chiếc với màu sắc khác.

Adidas

Với vị thế là một trong những thương hiệu đồ thể thao vĩ đại nhất trên thế giới, và áo khoác dù được coi là trang phục thể thao thiết yếu, đây là lý do mà Adidas được xếp vào danh sách top những shop áo khoác dù thành công hàng đầu hiện nay.

Hình ảnh bài viết

Mua áo khoác dù Adidas tại MENFIT

Nếu bạn theo đuổi phong cách cổ điển thịnh soạn, hãy tìm đến dòng sản phẩm Originals của nhãn hiệu này để có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo. Bên cạnh đó, Adidas nổi tiếng với việc sản xuất thiết bị thể thao tốt nhất trên thị trường, vì vậy những chiếc áo khoác dù của thương hiệu này sẽ là lựa chọn số một trong những buổi tham gia thể dục thể thao ngoài trời.

Shop áo khoác dù Columbia

Nhà cung cấp thiết bị ngoài trời Columbia của Mỹ có thể không được biết đến nhiều về lịch sử giống như The North Face hay Adidas, nhưng đây thật sự là shop áo khoác dù đã được nhiều khách hàng tin dùng trong những năm trở lại đây với chất lượng tuyệt vời.

Columbia đang cho ra mắt những bộ phục trang mà bạn có thể mặc để tham dự một buổi trình diễn thời trang, và sử dụng chúng để tham gia những buổi leo núi trên đỉnh Fansipan. Cụ thể như sản phẩm áo khoác dù Challenger đã trở thành một trong những mặt hàng chủ lực của nhãn hiệu và với các tùy chọn màu sắc nổi bật và thiết kế vô cùng ấn tượng.

Hình ảnh bài viết

Shop áo khoác dù đẹp Columbia

Trên đây là thông tin về một số shop áo khoác dù quen thuộc và được đánh giá là sở hữu những sản phẩm tốt hàng đầu ở thị trường Việt Nam và thế giới. Đặc biệt, nếu bạn muốn mua một chiếc áo khoác đến từ thương hiệu chất lượng cao của người Việt với mức giá rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu quốc tế, MENFIT chắc chắn là điểm đến hoàn hảo.

Đang xem: Tổng hợp 7 shop áo khoác dù chất lượng hàng đầu năm 2022

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08.9616.3989 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán