Top 15+ shop áo khoác hoodie nam nổi tiếng thế giới và Việt Nam

Top 15+ shop áo khoác hoodie nam nổi tiếng thế giới và Việt Nam

Nếu bạn hỏi tôi loại trang phục đã có những bước tiến vượt bậc nhất trong trong suốt hơn hai thập kỷ qua, câu trả lời của tôi chắc chắn là những chiếc áo hoodie. Chỉ là một chiếc áo với thiết kế, phong cách đơn giản, giờ đây, những chiếc áo khoác hoodie đã trở thành một trong những trang phục top đầu của ngành thời trang.

Với sự phổ biến ngày càng tăng của áo hoodie, sẽ thật thiếu sót nếu không sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Trong bài viết này, hãy cùng MENFIT tìm hiểu về top những thương hiệu, shop áo khoác hoodie nam hàng đầu trên thế giới cũng như ở Việt Nam để giúp các bạn khỏa lấp chỗ trống trong bộ sưu tập thời trang của bản thân nhé!

Những shop áo khoác hoodie nam nổi tiếng thế giới

Những chiếc áo hoodie đã được du nhập vào ngành thời trang Việt Nam từ khá lâu và mang đến cho người dùng sự đa dạng trong phong cách ăn mặc hằng ngày. Với tính linh hoạt trong việc phối đồ, những chiếc áo hoodie luôn giúp trang phục trở nên bớt nhàm chán và mang nhiều màu sắc cá tính thú vị.

Hãy cùng tìm hiểu về một số thương hiệu, shop áo khoác hoodie nam danh tiếng, cũng là khởi nguồn trên thế giới để hiểu hơn về dòng sản phẩm đặc biệt này nhé!

Hình ảnh bài viết

Những shop áo khoác hoodie nam nổi tiếng thế giới

Pelota Sporting Clothiers

Thu hẹp khoảng cách giữa thể thao và giải trí, Pelota Sporting Clothiers được đánh giá là mang lại sự thoải mái đầy phong cách. Và với Logo Hoodie của thương hiệu, điều này là không thể bàn cãi.

Được làm từ chất liệu cotton hữu cơ, vật liệu tái chế và các nguồn thân thiện với môi trường, hoodie của thương hiệu này được đánh giá rất cao, đặc biệt khi mặc trong những hoạt động thể thao, hay đơn thuần là những buổi đi chơi cần sự đơn giản, thoải mái.

Champion Reverse Weave

Còn gì tuyệt vời và đáng tin cậy hơn là thương hiệu phát minh ra phong cách này? Thương hiệu đồ thể thao Champion đã sản xuất các bộ quần áo chính thống cho các đội tuyển các môn thể thao của quốc gia Hoa Kỳ và các câu lạc bộ chuyên nghiệp trong nhiều thế hệ, vì vậy hơn ai hết, họ hiểu rõ việc sản xuất những chiếc áo hoodie đẹp mắt và hiệu quả. 

Shop áo khoác hoodie nam này sử dụng chất liệu vải cotton cao cấp, cũng có độ cứng và giúp giảm độ co rút, vì vậy bạn có thể yên tâm chiếc áo hoodie của mình sẽ bền đẹp trong nhiều năm tới.

Hình ảnh bài viết

Áo hoodie Champion Reverse Weave

Shop áo khoác hoodie nam A Day’s March

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán áo khoác hoodie chất lượng cao, tối giản mà bạn có thể mặc hàng ngày, thì không cần tìm đâu xa. Là một nhãn hàng trực tiếp đến người tiêu dùng, A Day's March là thương hiệu kinh doanh với mức giá khá mềm.

Những chiếc áo hoodie của thương hiệu Thụy Điển này có sáu màu cổ điển và được sản xuất tại đất nước Bồ Đào Nha từ chất liệu vải nỉ dày dặn, dễ chịu, được thiết kế phù hợp với cơ thể cho mọi hoạt động hàng ngày. Một tủ quần áo thiết yếu thực sự mang lại giá trị tuyệt vời, cũng như giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền.

Lựa chọn cho người trưởng thành - L’Estrange London

L'Estrange London sản xuất những bộ trang phục, áo hoodie thoải mái, không theo mùa, linh hoạt được thiết kế để mặc trong mọi bối cảnh. Và chiếc Monochrome Hood của thương hiệu là hình ảnh thu nhỏ của điều này: được thiết kế như một chiếc áo khoác thông minh.

Shop áo khoác hoodie nam này mang lại sự thoải mái với một chiếc áo hoodie cotton mềm sang trọng, tinh tế hơn, mang dáng dấp cổ điển của trang phục thường ngày có thể mặc một cách dễ dàng. Được thiết kế với những màu sắc vượt thời gian, hoodie của L’Estrange sẽ mang đến sự đa dạng và bền bỉ trong phong cách.

Hình ảnh bài viết

Lựa chọn cho người trưởng thành - L’Estrange London

Shop áo khoác hoodie nam chất lượng Anh Quốc: Sunspel

Thương hiệu Sunspel của Anh nổi tiếng với những sản phẩm quần áo cao cấp của họ, và hàng loạt sản phẩm như hoodie của hãng đã khẳng định được danh tiếng này. Những chiếc áo hoodie của họ được làm thủ công từ cotton loopback chất lượng cao để kéo dài tuổi thọ và độ thoáng khí, cũng như là có nhiều thiết kế màu khối trung tính sẽ phù hợp với mọi thứ trong tủ quần áo hiện có của bạn.

Sports Luxe: Reigning Champ

Là shop áo khoác hoodie nam đánh dấu của sự trỗi dậy của phong cách thể thao sang trọng và phong cách thể thao thông thường, thương hiệu Reign Champ của Canada nổi tiếng với tư cách là một thương hiệu quần áo thể thao cao cấp.

Được làm từ các vật liệu chất lượng cao tự thiết kế và phát triển trong nhà, với trọng tâm là kết cấu bền chắc và sự thoải mái trên cả tuyệt vời đây là bộ quần áo thể thao, hoodie tinh vi được thiết kế để mặc cả trong và ngoài phòng tập.

Street Cred: Stussy

Thời trang đường phố đã trở thành ngành kinh doanh lớn trong những năm gần đây với sự ủng hộ và dõi theo của nhiều đối tượng khác nhau, không phân biệt giới tính, lứa tuổi, nghề nghiệp. Vì vậy, nếu bạn muốn bắt kịp xu hướng một cách nhanh nhất, hãy tìm đến một trong những nhà cung cấp hàng đầu, Stussy.

Được tạo ra bởi người sáng lập tên Shaun vào năm 1980, những chiếc áo hoodie chất lượng cao, cứng cáp có thể mặc hàng ngày và đi kèm với một phong cách đường phố vô cùng trẻ trung, cá tính và không thể lẫn vào đâu khác.

Hình ảnh bài viết

Thương hiệu Street Cred: Stussy

Designer Desirability: Gucci

Nếu ở Việt Nam, những thương hiệu trên không thật sự phổ biến, thì chắc chắn Gucci sẽ quen thuộc hơn rất nhiều. Và để khẳng định, không có nhãn hiệu thiết kế nào hot hơn Gucci. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Alessandro Michele, phong cách thẩm mỹ mới lấy cảm hứng từ những năm 70 của thương hiệu Italia sang trọng thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai.

Từ những người trong giới thời trang đến các ngôi sao hip-hop cho đến những ngôi sao hạng A của Hollywood, không ai là không thích shop áo khoác hoodie nam cao cấp này cả. Đây cũng là nhãn hiệu đã khơi nguồn cho xu hướng logo hiện tại, vì vậy nếu bạn định mua một chiếc áo hoodie cao cấp tại đây, hãy sẵn sàng đón nhận ánh mắt ghen tị từ những người xung quanh.

Hình ảnh bài viết

Designer Desirability: Gucci

Shop áo khoác hoodie nam Carhartt WIP

Trước đây, Carhartt WIP nổi tiếng với dòng thời trang skatewear, và thật sự phong cách này không dành cho tất cả mọi người, đặc biệt nếu bạn là đàn ông ở một độ tuổi nhất định. Tuy nhiên, định kiến này đã thay đổi khi shop áo khoác hoodie nam danh tiếng này đã tung ra những sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng.

Stone Island - Chất liệu vải cao cấp

Có thể nói, Stone Island là shop áo khoác hoodie nam hàng đầu trên thế giới và được ngay cả ngôi sao hạng A như Drake mặc những set đồ từ đầu đến chân đều của thương hiệu này. Và điều này đến từ việc họ sử dụng các loại vải sáng tạo và có kỹ thuật nhuộm đột phá. 

Những chiếc áo hoodie ở đây đều được thiết kế một cách đặc biệt, cũng như nhuộm màu đạt đến mức độ hoàn hảo. Ưu điểm của thương hiệu thời trang cao cấp đến từ đất nước hình chiếc ủng này gần như là không thể bị đánh bại.

Cửa hàng bán áo khoác hoodie CDG Play

Comme Des Garcons của Rei Kawakubo đã thu hút được nhiều fan hâm mộ, khách hàng trung thành từ chương trình thời trang mang tính tiên phong về thời trang, tuy kỳ lạ nhưng vô cùng bất ngờ và mang một phong cách vô cùng tuyệt vời. 

Đặc biệt, trong công ty con PLAY thiên về thời trang dạo phố của hãng này, có rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng. Trong đó, áo hoodie là sản phẩm thành công bậc nhất trong bộ sưu tập của thương hiệu này, với biểu tượng trái tim hình con bọ đặc trưng mà chắc hẳn ai nhìn cũng thấy quen thuộc.

Hình ảnh bài viết

Cửa hàng bán áo khoác hoodie CDG Play

The Real McCoys - Phong cách thời trang Vintage

Ngày nay, có lẽ công bằng khi nói rằng người Nhật làm đồ Americana cổ điển thậm chí còn tốt hơn người Mỹ. Điều này đã được chứng minh rõ ràng trong các tác phẩm tái hiện tuyệt vời của trang phục Hoa Kỳ thiết kế bởi nhãn hiệu The Real McCoy's của Nippon.

Trong 20 năm, thương hiệu này đã hồi sinh những tác phẩm cổ điển đến mức gần giống với nguyên bản mà bạn sẽ không bao giờ biết được sự khác biệt và những chiếc áo hoodie jersey nặng nề cũng không phải là ngoại lệ.

Ivy League: Polo Ralph Lauren

Thời xa xưa, áo hoodie không thật sự là một sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới, nhưng nếu nói ai đã thay đổi suy nghĩ của người dùng, thì chắc chắn phải là shop áo khoác hoodie nam cao cấp Polo Ralph Lauren.

Thương hiệu New York là người tiên phong trong việc đưa chiếc áo hoodie đến với khách hàng. Đặc biệt, chiến lược của họ cũng vô cùng thú vị khi hướng đến tệp khách hàng là sinh viên đại học Ivy League, và biến những chiếc hoodie trở thành sản phẩm hot nhất tại đây, sau đó phổ biến ở nhiều nơi khác.

Hình ảnh bài viết

Ivy League: Polo Ralph Lauren

Shop áo khoác hoodie nam thể thao Nike

Về bản chất, áo hoodie là một món đồ thể thao và có rất ít thương hiệu biết cách biến chúng trở nên đẳng cấp, trong đó Nike. Gã khổng lồ đồ thể thao Oregonian đã tham gia vào cuộc đua từ những năm 60 của thế kỷ 20 và đã tham gia rất nhiều vào quá trình phát triển của áo hoodie.

Về phong cách, shop áo khoác hoodie nam Nike có tất cả mọi thứ, với chất liệu vải cotton cao cấp, cùng với đó là một mức giá phải chăng, đây là lựa chọn được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới.

Thương hiệu Parisian Chic: AMI

Những tác phẩm mang phong cách đẳng cấp của Alexandre Mattiussi đã vô cùng phổ biến trong giới nhà giàu ở châu Âu kể từ khi nhãn hiệu AMI lần đầu xuất hiện vào năm 2011. Ngày nay, chúng đang được một số người đàn ông ăn mặc đẹp nhất thế giới săn đón trên toàn cầu.

Bí quyết thành công của thương hiệu Pháp nằm ở kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ đơn giản và gọn gàng, được củng cố bởi một loạt các điều cơ bản về tủ quần áo sắc như dao cạo. Đương nhiên, điều đó bao gồm một số mẫu áo hoodie khá đặc biệt, nhẹ nhàng và trang nhã.

Thương hiệu Brunello Cucinelli

Sẽ ra sao nếu những trang phục thông thường, thậm chí là bình dân được thiết kế một cách cao cấp? Nếu bạn gặp khó khăn trong việc hình dung ra viễn cảnh này, hãy xem qua những sản phẩm may mặc được cung cấp bởi Brunello Cucinelli.

Bạn không nghĩ rằng một chiếc áo hoodie có thể trở nên xa hoa? Đây là những mặt hàng chủ lực hàng ngày được làm với cùng một sự khéo léo và chú ý đến từng chi tiết đi vào một bộ đồ được thiết kế riêng. Nếu bạn cảm thấy bị quyến rũ bởi một chiếc áo hoodie nhưng lại yêu thích những thứ đồ xa xỉ, nhãn hiệu cao cấp của Ý này có thể có chính xác những gì bạn cần.

Sự hình thành của áo Hoodie

Không phải tự nhiên mà áo hoodie đã có một lịch sử lâu đời, lừng lẫy như một loại trang phục đa năng được lựa chọn cho các nền văn hóa đa dạng như punk, hip-hop và trượt ván. Có nghĩa là chiếc áo hoodie luôn cố gắng thể hiện một văn hóa phục trang nhất định, sở hữu những phong cách riêng biệt mà không hề mang đến màu sắc tiêu cực như theo định kiến cũ.

Hình ảnh bài viết

Sự hình thành của áo Hoodie

Công ty Champion của Hoa Kỳ, một thời còn được biết đến nhiều hơn với cái tên Công ty Dệt kim Knickerbocker, được thành lập vào năm 1919, là công ty tiên phong trong việc phát triển áo len. Công ty đối thủ Russell được cho là đã phát minh vào năm 1922, nhưng Champion đã đưa ra quy trình cho phép tất cả các logo của đội và tên trường đại học được in chìm trên mặt trước của áo, từ đó đã thúc đẩy sự phổ biến của sản phẩm.

Thương hiệu Champion cũng đã tuyên bố phát minh lớn nhất của mình - áo hoodie vào đầu những năm 30 của thế kỷ 20. Và dĩ nhiên, áo hoodie mang lại những lợi ích tương tự như áo nỉ: sự mềm mại, dày dặn cotton loại nặng, tính chất thoáng khí tự nhiên, thấm nhanh, khô nhanh, độ bền của chất liệu hay nhiều yếu tố khác.

Thiết kế cũng đã được cải tiến thêm khăn trùm đầu, một ý tưởng đã được các nhà sư đặc biệt chú trọng trong nhiều thế kỷ, và điều này đã được phổ biến rộng rãi trong trang phục nam giới vào thời trung cổ. Mũ trùm đầu bảo vệ các vận động viên khi họ đang nghỉ ngơi sau khi tập luyện vất vả và giúp họ hạ nhiệt một cách từ từ để tránh nguy hiểm cho sức khỏe.

Công dụng này cũng khiến áo hoodie (tên đặt sau này) nhanh chóng trở thành trang phục đặc trưng và quan trọng cho những người làm việc ngoài trời và cần hoạt động nhiều, như công nhân xây dựng, bất kỳ ai làm việc trong khu vực bảo quản lạnh hoặc các vũ công.

Bên cạnh đó là những nghệ sĩ graffiti, khi họ làm những việc không đúng pháp luật và cần sự che chắn để không ai phát hiện ra họ. Hoặc những vận động viên trượt ván - những người cũng được hưởng lợi từ việc được che mặt vì những lý do tương tự hay những kẻ phá hoại.

Hình ảnh bài viết

Áo hoodie cao cấp MENFIT

Mặc áo hoodie để che mặt đã không còn là việc mới mẻ khi đã được áp dụng từ thời điểm hip hop lần đầu tiên sử dụng áo hoodie, vào giữa những năm 1970. Đây là một số điểm tiêu cực trong lịch sử chúng được hình thành, tuy nhiên, về sau này, mọi thứ dần trở nên sáng sủa hơn với ngành thời trang hoodie.

Và giờ đây chúng đơn giản là một loại trang phục mà bạn có thể mặc đến bất kỳ đâu và giúp bạn trông thật phong cách và ngầu trong mắt người đối diện.

MENFIT - Shop áo khoác hoodie nam hàng đầu Việt Nam

Nói một cách công tâm, với mức thu nhập trung bình của người Việt, thật khó để chúng ta có thể đáp ứng một chiếc áo hoodie cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới kể trên. Đặc biệt khi đối với nhiều người, những chiếc áo hoodie cũng chỉ là một loại áo quá đỗi bình thường.

Chính vì vậy, khách hàng sẽ có khuynh hướng tìm đến những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao để vừa yên tâm về chất lượng, thiết kế, vừa có một mức giá phù hợp để không phải đắn đo quá nhiều. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm shop áo khoác hoodie nam uy tín tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn MENFIT sẽ là lựa chọn đáng tin cậy nhất.

Hình ảnh bài viết

MENFIT - Shop áo khoác hoodie nam hàng đầu Việt Nam

MENFIT là một thương hiệu đã được định vị trong lòng của nhiều khách hàng với việc sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng, được tự thiết kế theo từng bộ sưu tập với ý tưởng độc đáo và khó thấy được ở đâu khác trên thị trường.

Hãy liên hệ cho MENFIT, shop áo khoác hoodie nam uy tín, giá tốt nhất trên thị trường để tìm mua được những sản phẩm ưng ý và bắt kịp xu hướng thời trang trong năm nay nhé!

Đang xem: Top 15+ shop áo khoác hoodie nam nổi tiếng thế giới và Việt Nam

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán