Top 3 dòng quần bò nam trendy bạn không thể bỏ qua - MENFIT

Top 3 dòng quần bò nam trendy bạn không thể bỏ qua - MENFIT

Những chiếc quần jean, hay còn gọi là quần bò, từ lâu đã là người bạn thân thiết trong tủ đồ của toàn bộ những con người đang sinh sống trên thế giới này. Và trong bài viết này, hãy cùng MENFIT tìm hiểu hơn về xu hướng thời trang đặc biệt này, cũng như xem những mẫu quần bò nam hot nhất hiện nay nhé!

Xu hướng thời trang quần bò nam trên thế giới và tại Việt Nam

Mặc dù nguồn gốc của chúng là quần áo bảo hộ lao động, quần bò nam giờ đây đã trở thành nền tảng cho phong cách và thời trang hiện đại. Qua nhiều thế hệ, những chiếc quần jean luôn phát triển - từ ống loe cạp cao của những năm 70 và kiểu rộng thùng thình được các vận động viên trượt băng từ lâu ưa chuộng đến thời kỳ hoàng kim của quần bò nam bó và vừa vặn hơn.

Nhờ sự phát triển này, luôn có đa dạng các lựa chọn từ quần bò nam giá rẻ đến các mẫu quần bò xịn, quần bò cao cấp. Tuy nhiên, đây cũng là điểm bất lợi nho nhỏ khi việc tìm mua được những chiếc quần bò jean nam đẹp trở nên vô cùng khó khăn.

Lựa chọn quần bò cho nam không hề đơn giản vì một số chiếc quần bò jean nam đẹp ôm vừa khít đùi nhưng cảm giác như bị kẹp chặt quanh mông. Một số quần bò nam siêu cấp có đường cắt độc đáo trông tuyệt vời trên các mô hình trong ảnh sản phẩm nhưng không phù hợp với cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên, sự cố gắng tìm ra một chiếc quần bò authentic ưng ý sẽ là nỗ lực vô cùng xứng đáng. Những chiếc quần bò đẹp cho nam sẽ trở thành một trong những thứ tốt nhất và không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn.

Hình ảnh bài viết

Một mẫu quần bò nam đẹp cần đảm bảo yếu tố gì?

Kích thước vừa vặn

Andrew Chen, đồng sở hữu thương hiệu denim 3sixteen và là đối tác tại Self Edge, một thương hiệu bán quần bò nam nổi tiếng hàng đầu thế giới, cho biết điều quan trọng nhất cần xem xét khi mua denim là sự vừa vặn.

Chen cho biết: “Tôi đã thất vọng khi thấy rất nhiều khách hàng yêu thích một loại vải hoặc chi tiết thiết kế nào đó trên quần bò nam thời trang, chỉ để ép mình vào những sản phẩm không phù hợp với dáng người của họ”.

Hay như nhà chiến lược Erin Schwartz cũng khuyên rằng bạn nên biết các số đo vòng eo, hông, đùi để chọn mua được một chiếc quần bò hàng hiệu nam lý tưởng. Việc hiểu rõ được những yếu tố cơ bản nhất của bản thân sẽ giúp bạn tìm được cho mình những sản phẩm, kể cả là quần bò giá rẻ, vẫn giúp bạn tôn dáng và trở nên sang hơn nhiều.

Bạn cần xác định chiều dài ống quần ưa thích của mình bằng cách đo từ đường may đũng quần xuống bên trong chân đến vị trí bạn muốn gấu áo chạm vào. Một số thương hiệu cung cấp nhiều độ dài ống quần, nhưng mức trung bình cho quần bò nam xịn thường rơi vào khoảng từ 30 đến 34 inch.

Một số thương hiệu quần bò siêu cấp nam cho phép bạn chọn số đo vòng eo và vòng eo của mình một cách độc lập, trong khi một số quần bò hàng hiệu nam khác chỉ cho phép bạn chọn số đo vòng eo của mình và ghép nó với chiều dài vòng bụng cố định.

Các thương hiệu cũng có thể liệt kê một số đo cho độ hở của chân, có thể giúp bạn xác định xem một chiếc quần bò nam có ống côn hơn hay rộng hơn ở mắt cá chân.

Hình ảnh bài viết

Đo độ hở của ống chân bằng cách đặt phẳng quần bò nam và đo thẳng theo chiều rộng của cổ tay áo, ngay ở gấu quần (và sau đó chú ý xem biểu đồ kích thước của thương hiệu cung cấp số đo phẳng hay gấp đôi để cung cấp chu vi đầy đủ).

Kiểu dáng quần bò nam

Bốn kiểu dáng phổ biến nhất của các dòng quần bò nam mới nhất là ống suông, ống côn, ống ôm. Trong số này, ống suông là một trong những kiểu cổ điển nhất. Đây là loại quần bò cắt thẳng xuống với số đo nhất quán từ hông đến viền.

Nổi tiếng với những mẫu quần bò nam hiệu có chân thẳng với phần nhô cao chính là thương hiệu Levis. Chúng đã xuất hiện từ năm 1873 và vẫn được ưa chuộng mặc dù đã có nhiều lần chỉnh sửa thiết kế trong suốt nhiều thập kỷ, bởi vì nó không quá lỏng lẻo và không quá mỏng.

Thiết kế này là một đường cắt phù hợp với nhiều loại cơ thể khác nhau. Quần bò nam ống côn sẽ được cắt tương tự như quần bò nam ống suông ôm quanh mông và đùi, nhưng thon dần về phía dưới chân. Trong khi đó, một chiếc quần mỏng vừa vặn sẽ ôm sát vào mông và đùi trong khi cũng thon dần về phía dưới chân.

Nó thường có phần cạp cao ở mức trung bình hoặc mức thấp. Quần bò nam skinny có độ ôm vừa vặn và độ bó mạnh mẽ hơn và thường có phần cạp thấp. Đây đều là những form quần thời thượng, bất kể bạn lựa chọn mua các mẫu quần bò nam rẻ hay quần bò hiệu, thì cũng dễ dàng tìm được mẫu phù hợp.

Quần bò jean nam làm từ loại vải cao cấp

Theo truyền thống, những chiếc quần jean được làm từ chất liệu denim, có nguồn gốc là cotton. Điều khẳng định sự phổ biến của denim là độ bền và màu xanh lam, lấy từ màu chàm được sử dụng để nhuộm sợi được sử dụng để dệt vải denim.

Denim ban đầu được tạo ra để sử dụng trong quần áo lao động, được mặc bởi công nhân nhà máy và thợ mỏ vì nó giữ được tốt trong môi trường khắc nghiệt; độ bền đến từ kiểu dệt đan chéo của nó, tạo ra một mô hình đường chéo trên vải.

Hình ảnh bài viết

Khi mua quần bò nam, bạn không cần quá chú ý đến chất liệu dệt trừ khi bạn đang tìm kiếm độ bền cực cao, nhưng bạn có thể muốn lưu ý thành phần cotton và liệu nó có được pha trộn với spandex hay Lycra để tăng thêm độ co giãn hay không.

Đó chủ yếu là vấn đề sở thích, nhưng nếu bạn muốn có cảm giác cứng hơn, có cấu trúc hơn cho quần bò nam của mình, thì bạn có thể thích denim 100% cotton. Một thuật ngữ khác mà bạn có thể thấy là selvedge, dùng để chỉ vải được dệt sao cho các mép của nó không cần viền để ngăn chúng không bị sờn.

Nó thường được kết hợp với vải denim cao cấp vì nó sử dụng nhiều lao động hơn và nói chung là đắt hơn. Loại vải denim mà quần bò nam của bạn làm ra sẽ ảnh hưởng đến màu sắc, cách chúng phai màu, cách chúng mặc và hình dáng cơ thể của bạn, và thậm chí cả cách chúng co lại sau khi bạn mua.

Vải denim thô là một thuật ngữ đề cập đến loại vải denim chưa được giặt hoặc xử lý thêm. Nó thường có màu xanh nước biển đậm và hơi giòn hoặc cứng so với các loại vải khác đã được giặt hoặc làm mềm để tạo ra vẻ ngoài như chúng đã được mặc trong một thời gian.

Vải denim thô thường sẽ yêu cầu ngâm nước để có được kích thước cuối cùng. Trước đây, denim chỉ được bán ở trạng thái thô, nhưng vào khoảng những năm 70 và 80, khi quần bò nam ngày càng trở nên phổ biến, các quy trình khác nhau như rửa đá, giặt axit, và vắt kiệt đã được đưa ra để làm cho quần bò nam trở nên khác biệt.

Lựa chọn giữa denim thô và denim washed là một vấn đề thuộc sở thích cá nhân. Vải denim sau khi được washed (quy trình làm mềm và thay đổi màu sắc vải) có xu hướng trở nên bền chắc và thoải mái hơn ngay lập tức, trong khi denim thô chưa đảm bảo được những yếu tố này.

Top 3 kiểu dáng quần bò nam hàng hiệu tại MENFIT

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu quần bò nam đẹp giá rẻ chuẩn chất lượng Việt, MENFIT sẽ là thương hiệu bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là một số kiểu dáng quần bò nam vô cùng thời thượng mà bạn có thể tìm thấy ngay tại MENFIT.

Quần bò đẹp nam dáng dài basic

Mẫu quần cổ điển, lịch sự có thể đồng hành với bạn đến bất kỳ đâu hay trong bất kỳ dịp nào.

Hình ảnh bài viết

Quần jean bò rách phá cách

Outfit dạo phố của những chàng bad boy cá tính chắc chắn sẽ không thể thiếu những mẫu quần bò nam rách phải không nào?

Hình ảnh bài viết

Quần bò nam cao cấp dạng shorts

Vào những ngày hè nóng nực, những mẫu quần jean shorts luôn là lựa chọn hàng đầu.

Hình ảnh bài viết

Trên đây, MENFIT đã giới thiệu đến các bạn những thông tin thú vị xoay quanh thời trang quần bò nam. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu quần bò thời trang chuẩn chất lượng Việt Nam, MENFIT sẽ là điểm đến bạn tuyệt đối không thể bỏ qua.

Đang xem: Top 3 dòng quần bò nam trendy bạn không thể bỏ qua - MENFIT

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán