Top 8 mẫu áo khoác dù hot nhất hiện nay - MENFIT Việt Nam

Top 8 mẫu áo khoác dù hot nhất hiện nay - MENFIT Việt Nam

Áo khoác dù là một trong những loại áo khoác ngoài linh hoạt và hữu ích nhất mà bạn có thể mua. Chúng vừa mang đến những tính năng tuyệt vời để giúp bạn giữ được một sức khỏe ổn định vào những ngày thời tiết thay đổi, vừa có thể tạo cho bạn một outfit dạo phố xuất sắc. Hãy cùng MENFIT tìm hiểu về top những mẫu áo khoác dù hot nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

Tại sao nên sở hữu ít nhất một chiếc áo khoác dù trong tủ đồ?

Do các quy luật vật lý, tổn thất nhiệt do đối lưu sẽ tăng lên rất nhiều khi có chuyển động của không khí, cho dù đó là gió nhẹ hay gió hú trên đỉnh núi. Nếu bạn đang chạy, đi xe đạp, đi bộ đường dài hoặc tập thể dục đủ để tiết ra mồ hôi, hiệu ứng này sẽ được phóng đại hơn nữa.

Tất cả chúng ta đều đã từng trải qua quãng thời gian dừng chân chạy trong làn gió mát rượi, mồ hôi nhễ nhại để cơ thể hạ nhiệt. Sau đó, do mất nhiệt đối lưu, chỉ chốc lát sau, có thể khiến chúng ta bị lạnh và không thể sưởi ấm. Khi này, chiếc áo khoác dù sẽ trở thành một rào cản hoàn hảo để làm chậm quá trình mất nhiệt này và không gây nguy hại cho sức khỏe.

Lợi ích này đến từ khả năng chống gió và khả năng thoáng khí, hai thuộc tính được mong muốn cao đối với một chiếc áo dù và cả hai đều phụ thuộc vào loại và cách dệt của vải được sử dụng để chế tạo một chiếc áo khoác dù nam hot.

Hình ảnh bài viết

Tại sao nên sở hữu ít nhất một chiếc áo khoác dù trong tủ đồ?

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hai thuộc tính này có xu hướng hoạt động trái ngược với nhau. Cân nhắc rằng cả khả năng cản gió và khả năng thở đều liên quan đến khả năng không khí di chuyển qua vải. Nếu không có không khí có thể di chuyển qua, thì vải sẽ chống gió rất tốt.

Nếu nhiều không khí có thể đi qua, thì nó sẽ rất thoáng khí. Chúng tôi nhận thấy rằng các thuộc tính này có xu hướng hoạt động chống lại nhau đối với áo dù một lớp và áo khoác rất thoáng khí nhưng không siêu chống gió, chống gió rất tốt nhưng không hề thoáng khí, hoặc đôi khi tạo ra sự cân bằng tốt đẹp giữa hai thái cực.

Có hai kỹ thuật mà các công ty đã sử dụng để cố gắng khắc phục sự bù trừ rõ ràng này của các tính năng mong muốn. Một lớp lót kết hợp làm tăng đáng kể khả năng cản gió, buộc gió phải đi qua nhiều vải hơn. Sử dụng tính năng này, nhà sản xuất có thể sử dụng các loại vải mặt thoáng khí hơn mà không phải chịu hậu quả.

Mặc dù những loại áo khoác này có xu hướng xếp hạng khá cao ở cả hai thuộc tính, nhưng nhược điểm đáng tiếc của phương pháp này là bạn có nhiều khả năng cần thêm tính năng thở vì chất liệu bổ sung khiến bạn có thể bị nóng và đổ mồ hôi.

Chiến lược khác là có một loại vải mặt khá không thấm nước, có nghĩa là nó có khả năng chống gió nhưng do đó không thoáng khí và bù đắp điều đó bằng các tính năng cải thiện thông gió. Thêm một lớp lót lưới và bao gồm nhiều túi có khóa kéo có thể mở ra là một cách để tránh các vấn đề về thông gió.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác dù mang lại nhiều lợi ích

Tuy nhiên, để tóm gọn lại, những chiếc áo khoác dù hot nhất hiện nay vẫn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chức năng này. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng chống thấm nước, đảm bảo hỗ trợ người mặc tối đa khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, kể cả những lúc mưa gió.

Top 4 mẫu áo khoác dù hot nhất hiện nay

Có thể nói, ngoài là một chiếc áo với nhiều chức năng “kỹ thuật”, những mẫu áo khoác dù hot nhất hiện nay luôn mang đến một giá trị cao về tính thời trang. Đây là dòng áo được thiết kế với đa dạng màu sắc, thiết kế. Hãy cùng đến với top 4 mẫu áo khoác dù hot trend của MENFIT mà các bạn không thể bỏ qua.

Áo khoác dù đang hot hiện nay 202207-SH: Mẫu áo dù thiết kế một màu đơn giản nhưng vô cùng khỏe khoắn và có thể tạo ra nhiều outfit.

Hình ảnh bài viết

Top 4 mẫu áo khoác dù hot nhất hiện nay

Áo khoác dù mới nhất UNISEX CHEMICAL 2106008-SH: Thiết kế đặc sắc với nhiều điểm nhấn, nhiều mảng màu được kết hợp hài hòa tạo ra một trong những mẫu áo khoác dù hot nhất hiện nay:

Hình ảnh bài viết

Áo khoác dù mới nhất UNISEX CHEMICAL 2106008-SH

Áo khoác dù UNISEX CAO CẤP CHEMICAL 2104052-SH: Là một trong những mẫu áo khoác dù hot nhất hiện nay, thiết kế đơn giản của bộ sưu tập Chemical này chắc chắn là lựa chọn được ưa chuộng bởi mọi lứa tuổi:

Hình ảnh bài viết

Áo khoác dù UNISEX CAO CẤP CHEMICAL 2104052-SH

Áo khoác dù UNISEX CAO CẤP CHEMICAL 2107001-SH: Phong cách nhẹ nhàng, sang trọng, năng động là những điểm xuất sắc của chiếc áo khoác dù hot nhất hiện nay này:

Hình ảnh bài viết

Áo khoác dù UNISEX CAO CẤP CHEMICAL 2107001-SH

Hướng dẫn cách mặc áo khoác dù chuẩn xu hướng 2022

Kết hợp với quần jean đen

Mặc quần jean đen để làm nổi bật chiếc áo khoác dù của bạn. Nếu bạn muốn chiếc áo dù trở thành tâm điểm chính của bộ trang phục, hãy dùng phần còn lại của outfit như một phần nền nhẹ nhàng bằng cách mặc một chiếc quần jean đen đơn giản.

Điều này sẽ làm cho chiếc áo khoác dù hot nhất hiện nay của bạn trở nên nổi bật để thu hút sự chú ý. Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho những chiếc áo gió có màu sắc rực rỡ và có kết hợp của nhiều tông màu. Bạn cũng có thể mặc quần jean đen với áo gió đen để tạo vẻ ngoài thời trang dạo phố mạnh mẽ và ngầu hơn.

Phong cách thể thao

Nếu bạn ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động, bạn có thể kết hợp với một số quần jogger hoặc quần tập thể dục. Điều này khiến bạn trông vô cùng mạnh mẽ, đồng thời vẫn hợp thời trang. Lưu ý bộ trang phục này đều nên có dáng fit, ôm sát người, không nên là loại oversize.

Kết hợp áo phông đơn giản cổ điển

Áo khoác dù thường là tâm điểm chính của một bộ trang phục. Để giữ phong cách như vậy, hãy mặc một chiếc áo phông cổ điển, màu trung tính vừa vặn với bạn. Áo phông trắng luôn là lựa chọn phù hợp, đặc biệt là với quần jean. Áo phông đen rất hợp với quần jean sẫm màu và sẽ nhấn mạnh màu sắc trong áo khoác dù hot nhất của bạn.

Hình ảnh bài viết

Hướng dẫn cách mặc áo khoác dù chuẩn xu hướng 2022

Mang giày thể thao chunky

Mang giày thể thao chunky để cân bằng vẻ ngoài của bạn. Một chiếc áo gió rộng rãi sẽ rất phù hợp với một số đôi giày lớn và chunky. Mang một số đôi giày thể thao làm cho bàn chân của bạn trông hơi rộng hơn so với thực tế để cân bằng trang phục của bạn. Giữ cho quần của bạn trơn tru với một số quần jean bó.

Nếu bạn đang mặc quần jogger hoặc quần dài tập thể dục, hãy kết hợp với một đôi giày chạy bộ để tôn lên phong cách thể thao mà bạn đang có. Bạn cũng có thể đi giày chạy bộ với quần jean ống côn để tạo vẻ ngoài thời trang dạo phố. Giữ cho giày chạy bộ của bạn có màu trung tính để làm nổi bật chiếc áo gió của bạn.

Trên đây là mọi thông tin mà MENFIT muốn chia sẻ xoay quanh những mẫu áo khoác dù hot nhất hiện nay. Nếu các bạn muốn tìm hiểu về những mẫu áo cao cấp của MENFIT, hãy truy cập website, hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng để lựa chọn và thử các sản phẩm.

Đang xem: Top 8 mẫu áo khoác dù hot nhất hiện nay - MENFIT Việt Nam

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08.9616.3989 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán