Top các thương hiệu áo khoác nam cao cấp trên thế giới và Việt Nam

Top các thương hiệu áo khoác nam cao cấp trên thế giới và Việt Nam

Từ những chiếc áo khoác mùa đông có thiết kế sang trọng đến những chiếc áo khoác thời trang giá cả phải chăng, nhiều thương hiệu đã tạo ra những chiếc áo khoác ngoài dành cho nam giới tiện dụng và hợp thời trang.

Với rất nhiều hãng áo khoác để bạn lựa chọn, việc tìm ra chiếc áo khoác tốt nhất để giữ ấm và phong cách cho bạn có thể là một thách thức. Một chiếc áo khoác tốt đôi khi không nhất thiết phải là hàng hiệu và đắt tiền, nhưng các yếu tố quan trọng nhất cần xem xét là nó có được dùng chất liệu tốt, trông đẹp và phù hợp với nhu cầu của bạn trong mùa hay không.

Để giúp các chàng trai tìm kiếm, MENFIT đã tổng hợp danh sách các thương hiệu áo khoác nam cao cấp hàng đầu trên thị trường thế giới và Việt Nam. Những lựa chọn dưới đây sẽ mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, sự vừa vặn, thoải mái và ấm áp cho các bạn.

Các thương hiệu áo khoác nam cao cấp hàng đầu thế giới

Hãng áo khoác nổi tiếng Belstaff

Là một trong các hiệu áo khoác nổi tiếng mang tính biểu tượng hàng đầu, Belstaff sản xuất nhiều loại áo khoác chất lượng cao dành cho nam giới. Với lịch sử lâu đời về độ bền, thật khó để phát hiện bất kỳ điểm sai sót nào từ những chiếc áo khoác ngoài từ Belstaff.

Hình ảnh bài viết

Hãng áo khoác nổi tiếng Belstaff

Sản phẩm của thương hiệu áo khoác nam cao cấp này tuy có mức giá khá cao, nhưng đây là một khoản đầu tư dài hạn khi bạn có thể mặc trong hàng thập kỷ. Họ cung cấp tất cả các kiểu áo khoác nam cổ điển, từ áo khoác dã chiến và moto cho đến áo khoác dạ.

Áo khoác thương hiệu Acne Studios

Để giải đáp câu hỏi áo khoác nam hãng nào đẹp, Acne Studios chính là một thương hiệu thời trang tiên phong nổi tiếng với những mặt hàng thiết yếu sang trọng, Acne sản xuất những chiếc áo khoác chắc chắn là hợp xu hướng.

Thương hiệu áo khoác nam cao cấp lấy phong cách vượt thời gian và phối lại chúng để tạo ra những tác phẩm độc đáo giúp bạn nổi bật trong nhiều năm.

Thương hiệu áo khoác nam Uniqlo

Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng áo khoác đẹp với giá cả phải chăng hơn, Uniqlo là thương hiệu dành cho bạn. Uniqlo đã mang đến cho khách hàng những bộ quần áo nam đơn giản, chất lượng và bền trong nhiều năm.

Hình ảnh bài viết

Thương hiệu áo khoác nam cao cấp nổi tiếng thế giới

Họ cung cấp nhiều phong cách cổ điển với nhiều màu sắc khác nhau kết hợp may đo hiện đại. Họ có xu hướng tránh xa các thiết kế đồ họa cầu kỳ, vì vậy nếu thị hiếu của bạn có xu hướng hướng đến quần áo basic và tinh tế hơn, thì Uniqlo là dành cho bạn.

Thương hiệu áo khoác nam cao cấp Burberry

Trong số những hãng bán áo khoác đẹp, xa xỉ Burberry chắc chắn là nhãn hiệu mà chỉ cần nhìn vào họa tiết áo là có thể biết. Từ phong cách bóng bẩy đến nhẹ nhàng lịch lãm, Burberry có tất cả cho các bạn.

Hãng áo khoác đẹp Supreme

Nếu bạn muốn nâng tầm thời trang dạo phố của mình, Supreme sẽ là một trong những thương hiệu áo khoác nổi tiếng làm tốt nhất việc này. Là một thương hiệu huyền thoại đã vươn lên vượt bậc khỏi xu hướng thời trang dạo phố của thập kỷ trước, công ty này đang liên tục hợp tác với các thương hiệu áo khoác ngoài như North Face để sản xuất những chiếc áo khoác có một không hai.

Hình ảnh bài viết

Hãng áo khoác đẹp Supreme

Hãy nhớ theo dõi danh mục và biết ngày phát hành của họ, bởi vì Supreme nổi tiếng là sản xuất các dòng sản phẩm Limited (hạn chế số lượng). Bạn sẽ phải chuẩn bị một khoản chi kha khá, cũng như cần có thêm cả yếu tố may mắn để săn được đồ của Supreme. Đây cũng là lý do một số người gọi vui đây là ông hoàng của các hãng áo khoác nam đẹp và “chảnh chọe” nhất thế giới.

Thương hiệu áo khoác nam cao cấp Moncler

Một nhà sản xuất quần áo nổi tiếng của Ý, Moncler mang đến sự tinh tế của nhà thiết kế trên những chiếc áo khoác ngoài tiện dụng. Trong danh mục của họ, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những chiếc áo khoác và áo parka có kiểu dáng và màu sắc độc đáo mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở những nơi khác.

Áo khoác nam thương hiệu Canada Goose

Nếu ưu tiên của bạn là những chiếc áo khoác không cần quá đặc biệt mà chỉ cần giữ ấm, Canada Goose là một trong những thương hiệu áo khoác nam nổi tiếng làm tốt nhất điều này. Canada Goose có một danh tiếng đáng kinh ngạc trong việc tạo ra một số loại parka ấm áp nhất có sẵn ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Những chiếc áo khoác có mũ trùm đầu bằng lông thú có một miếng dán theo chủ đề nhà thám hiểm Canada Goose đặc biệt và sẽ giữ ấm cho bạn bất kể bạn đi đâu. Gần đây, họ đã hợp tác với Drake, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có phong cách đường phố bổ sung một chút để thêm vào bộ sưu tập thời tiết lạnh của mình.

Hình ảnh bài viết

Áo khoác nam thương hiệu Canada Goose

Áo khoác thương hiệu nổi tiếng APC

Trong số các thương hiệu áo khoác nổi tiếng thế giới, APC đã và đang tạo ra những mặt hàng dành cho nam giới với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng cũng cực kỳ hiệu quả bậc nhất trong nhiều thập kỷ nay. Thương hiệu Pháp này sản xuất những chiếc áo khoác đẹp, phong cách dành cho những người đàn ông thích sự nhẹ nhàng, lịch sự.

Bạn có thể tìm thấy những món đồ vượt thời gian như áo khoác ngoài và áo parkas đuôi cá. Phong cách tối giản nhưng chất lượng đến từ các mẫu áo khoác của APC chắc chắn sẽ giữ cho bạn ấm áp trong nhiều năm tới mà không bị lỗi thời.

Hình ảnh bài viết

Một số thương hiệu áo khoác nam cao cấp khác

Hãng áo khoác nam đẹp The North Face

Nếu bạn hỏi áo khoác nam của hãng nào đẹp để mặc khi đi thể thao, leo núi, The North Face chắc chắn là lựa chọn đầu tiên mà mọi người đều nghĩ đến. Họ tạo ra một chiếc áo khoác cho mọi dịp, từ những chiếc áo khoác nỉ đến những chiếc áo parka 3 trong 1 có thể mặc trong mọi thời tiết.

Đối với hầu hết các chàng trai, thương hiệu sản xuất áo khoác này có thể là duy nhất mà bạn cần. Với sự phổ biến ngày càng tăng của họ, họ đã bắt đầu hợp tác và làm ra những chiếc áo khoác hợp thời trang hơn và không bị giới hạn trong phạm vi thời trang thể thao.

Thương hiệu áo khoác nam cao cấp - MENFIT

Bên cạnh những thương hiệu áo khoác nam cao cấp tầm cỡ quốc tế, nếu bạn là người yêu thích các thương hiệu Việt, cũng như mong muốn mua được các loại sản phẩm với mức giá vừa hầu bao hơn, MENFIT chắc chắn sẽ là lựa chọn trong tầm với.

Hình ảnh bài viết

Thương hiệu áo khoác nam cao cấp - MENFIT

MENFIT sở hữu nhiều loại áo khoác phù hợp cho mọi mùa như áo khoác dù, áo hoodie, áo khoác denim hay áo blazer,... Các sản phẩm của MENFIT cũng được sản xuất với chất lượng cao, với thiết kế riêng biệt đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những trải nghiệm chuẩn quốc tế với giá thành của người Việt.

Mong rằng với những thông tin mà MENFIT chia sẻ xoay quanh các thương hiệu áo khoác nam cao cấp, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc áo khoác sành điệu và chất lượng để tự tin ra đường nhé!

Đang xem: Top các thương hiệu áo khoác nam cao cấp trên thế giới và Việt Nam

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08.9616.3989 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán