Áo thun trắng trơn nam - trang phục phù hợp với mọi phong cách

Áo thun trắng trơn nam - trang phục phù hợp với mọi phong cách

Theo bạn trong muôn vàn các loại áo thun thì đâu là loại áo mà bạn cảm thấy phổ biến nhất ? Với Menfit thì đó chính là áo thun trắng đặc biệt là áo thun trắng trơn là tuyệt phối dành cho hầu hết mọi loại quần áo, phụ kiện khác. 

Bạn đã bao giờ sở hữu một chiếc áo phông trắng trơn chưa? Bạn có biết các phong cách phối đồ với áo thun trắng trơn chưa? Hãy đọc ngay bài viết này để cùng Menfit tìm hiểu thêm nhé!

Áo thun trắng trơn là gì?

Áo thun trắng trơn là mẫu áo thun chỉ có một màu trắng trên áo mà không có hoa văn hay hoạ tiết màu nào khác. Nếu bạn là một người thích sự đơn giản, năng động, cá tính thì đây chính là sự lựa chọn của bạn. 

Màu trắng khi sử dụng cho nữ thì nó có hàm ý thể hiện sự ngây thơ, trong sáng và hiền dịu của người con gái. Nhưng khi dành cho nam giới nó lại thay đổi một cách chóng mặt để đem lại cho chủ sở hữu một vẻ đẹp nam tính, cuốn hút nhưng cũng đầy sự cá tính.

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm của áo thun trắng trơn

Dưới đây là một số đặc điểm cơ bản của áo phông trắng trơn bạn nên tham khảo:

  • Áo phông nam trắng trơn có nhiều kiểu dáng khác nhau có thể là Form tiêu chuẩn ( Regular Fit ), Form áo rộng ( Classic Fit ) hoặc là Slim Fit ( Bó sát )
  • Dễ dàng kết hợp với những phụ kiến hoặc các kiểu quần áo khác: Bạn có thể dễ dàng phối một chiếc áo thun trắng trơn hàng hiệu với một chiếc áo sơ mi khoác ngoài, chiếc quần Jeans… kèm thêm phụ kiện.
  • Áo thun màu trắng trơn thể hiện sự đơn giản nhưng lại mang vẻ cá tính, quyến rũ khó để chối từ.

Hình ảnh bài viết

Phong cách “lên đồ” với áo thun trắng trơn cho nam giới

Vẻ đẹp nổi bật của áo phông trắng trơn nằm ở nét tối giản của chúng, chúng cực kỳ linh hoạt khi có thể kết hợp hoàn hảo với vô vàn trang phục khác nhau và tạo điều kiện để sự sáng tạo của mỗi người được thể hiện một cách tự do thoải mái. Chúng luôn hoàn hảo cả khi được mặc một cách độc lập hay khi kết hợp cùng với tầng tầng lớp lớp trang phục khác.

Phong cách thường nhật với áo thun trắng trơn

Trong thời gian giao mùa, hãy tận dụng chiếc áo thun trắng trơn trong tủ quần áo của bạn bằng việc layer vài lớp áo quần với phong cách thời trang đậm chất athleisure. 

Để phối đồ một cách tối giản và vẫn tinh tế, tốt nhất bạn chỉ nên làm phối đồ với một bảng màu. Điều này có nghĩa là hãy kết hợp các gam màu cơ bản tối giản mang tính chất trung tính như hải quân, kem, be, đen và màu xám.

Phong cách Smart Casual với áo thun trắng trơn nam cao cấp

Tại sao không ghép đôi áo thun trắng của bạn với chiếc áo khoác da mạnh mẽ của tủ quần áo để khiến bộ trang phục của bạn trở nên nổi trội hơn. Áo khoác da bụi bặm kết hợp cùng áo thun trắng trơn tối giản khiến người mặc trông cực kỳ cuốn hút và nam tính. 

 Ghép cặp áo khoác da và áo thun trắng trơn của bạn với một chiếc quần jeans tối màu hơi bó, đừng quên bổ sung thêm đôi giày loafers hoặc giày thể thao màu trắng tùy thuộc vào việc bạn đang theo đuổi phong cách Smart hay Casual.

Hình ảnh bài viết

Đây là bộ trang phục vô cùng mạnh mẽ, ấn tượng, có thể phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ quán bar vui chơi cho đến nơi công sở nghiêm túc.

Phong cách công sở với áo thun trắng trơn hàng hiệu

Hầu hết các trang phục nơi công sở thường khiến người mặc cảm thấy gò bó và không thoải mái. Một chiếc áo sơ mi đóng thùng với suit thường có thể quá nóng và gây đổ mồ hôi khó chịu, vì vậy một chiếc T-shirt màu trắng có thể là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hình ảnh bài viết

Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn áo thun trắng trơn

Lựa chọn độ dài áo phù hợp

Một chiếc áo phông trắng hoàn hảo dành cho nam giới chỉ nên dài hơn một vài phân hoặc trùm đai quần, nếu dài hơn quá nhiều bạn sẽ trông như đang mặc áo dài, nhưng ngắn quá thì sẽ gây cảm giác lố bịch. Nếu bạn giơ cao cánh tay lên mà không bị lộ rốn, đó là chiếc áo phông trắng bạn nên lựa chọn.

Sự vừa vặn

Một chiếc áo phông màu trắng vừa vặn một cách hoàn hảo sẽ tôn lên vóc dáng cơ thể bạn.

Hãy chắc chắn rằng nó không quá bó sát, bao gồm cả phần tay áo. Chiếc áo thun nam vừa vặn sẽ không xuất hiện những nếp gấp dúm dó ở vòng tay hay phần eo bụng, đường may giữa tay và thân áo vừa vặn sẽ nằm trên đầu vai. Phần gấu tay áo sẽ rơi vào khoảng giữa của bắp tay nếu đó là một chiếc áo phông ngắn tay.

Chọn chất liệu phù hợp cho áo phông

Tuỳ thuộc vào hoàn cảnh mà bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun trắng trơn làm từ những chất liệu sau:

Vải tự nhiên: đây là chất liệu vải tốt nhất để may áo thun trắng trơn cao cấp . Nói đến cotton không thể nhắc đến đặc biệt mềm, khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt. 

Cotton 65/35 (cotton CVC): áo thun trắng trơn trên thị trường hiện tại chủ yếu có thể từ chất liệu vải này. Tuy không hút mồ hôi tốt như bông tự nhiên, nhưng về độ mát và độ mát thì hoàn toàn vượt trội.

TC: Với 35% cotton và 65% PE. Những chiếc áo thun trắng trơn thời trang làm từ vải TC có khả năng co giãn bình thường, tính thấm mồ hôi khá chậm. Tuy nhiên có ưu thế về giá thành và đây là loại vải thường sử dụng để may áo đồng phục.

PE:Với thành phần 100% làm từ sợi PE, những chiếc áo thun trắng trơn PE không bị nhăn. Điểm trừ là chúng ít co giãn, thấm mồ hôi.

Áo thun trắng trơn là trang phục không thể thiếu với các chàng trai. Mặc đi làm, đi chơi hay khi ở nhà thì bạn đều có thể mặc áo phông trắng trơn. Thoải mái, đơn giản và có thể kết hợp với đa dạng phong cách thời trang khác nhau là những ưu điểm nổi bật của loại áo này. 

Áo thun nam Menfit được sản xuất và thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thời trang, chất lượng cao. Chất liệu áo co giãn, thấm mồ hôi tốt, mát mẻ, thoải mái... Nếu bạn đang có ý định mua áo thun nam trắng trơn thì hãy liên hệ ngay với Menfit để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.



Đang xem: Áo thun trắng trơn nam - trang phục phù hợp với mọi phong cách

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08.9616.3989 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán