Top 3 kiểu áo form rộng nam không thể bỏ qua

Top 3 kiểu áo form rộng nam không thể bỏ qua

Áo thun form rộng là một item đã quá đỗi quen thuộc trong tủ đồ của các chàng trai. Không chỉ đem lại sự thoải mái, mát mẻ khi mặc cho người dùng mà kiểu trang phục áo phom rộng này còn tạo sự phá cách mà không phải ai cũng có được. Trong bài viết sau, Menfit sẽ chia sẻ đến bạn đọc các kiểu áo thun form rộng nam đẹp, phong cách không thể bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Áo thun form rộng là gì? 

Tên trên mặt chữ, áo phông nam form rộng ý chỉ những sản phẩm áo phông có kích thước rộng rãi, thoải mái hơn nhiều so với những loại áo phông khác. Item này ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng để mix với nhiều kiểu trang phục khác nhau và phù hợp với đa dạng hoàn cảnh.

Hình ảnh bài viết

Ưu điểm áo form rộng nam như thế nào?

Một số ưu điểm tiêu biểu của áo thun rộng đem đến cho người mặc là:

Áo phông rộng nam phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau

Khi lựa chọn các áo phông thông thường, bạn phải tiến hành đo thông số chiều cao, cân nặng, đo kích thước cơ thể thì mới có thể chọn được kích thước áo phù hợp. 

Ngược lại, áo phông nam rộng lại không có sự gò bó, yêu cầu độ chính xác cao với vóc dáng. Dù bạn cao gầy hay có thân hình mập mập thì các kiểu áo thun form rộng nam chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Áo thun rộng nam thoải mái vận động

Do không bị gò bó về vóc dáng nên các kiểu áo phom rộng nam cũng đem lại sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc khi thực hiện các hoạt động có mức độ vận động từ nhỏ tới lớn, đặc biệt là khi chơi thể thao. Đây là một ưu điểm lớn giúp bạn không thể bỏ qua item áo thun nam rộng này.

Áo thun phông rộng che khéo khuyết điểm của người mặc

Thiết kế rộng rãi thoáng mát của các kiểu áo áo phông rông(rộng) nam giúp cho các chàng trai có khuyết điểm trên cơ thể như bụng mỡ, bắp tay thô rộng, người gầy guộc,... tự tin diện áo mà không cần lo lắng bị lộ khuyết điểm.

Áo font rộng phối đồ dễ dàng

Áo thun form rộng cũng được đánh giá cao trong việc dễ dàng phối đồ với đa dạng phong cách khác nhau. Không chỉ thế, tính ứng dụng của loại trang phục áo phông dáng rộng này cũng rất linh hoạt, bạn có thể mặc đi chơi, đi học và đi làm nếu nơi công sở không quá khắt khe về trang phục. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nhiều bạn trẻ phối áo thun form rộng với quần jeans, quần  short, quần  tây và áo khoác Flannel ở bên ngoài.

Hình ảnh bài viết

Áo phông form rộng nam giá thành phải chăng

Mặc dù đã xuất hiện và trở nên phổ biến với giới trẻ từ lâu nhưng đến nay loại trang phục form áo rộng này vẫn thể hiện được sức hút của nó khi được nhiều bạn trẻ săn đón. 

Về mức giá, áo thun phông rộng nam có thể được coi là item phổ thông với mức giá tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều người, kể cả đối tượng là học sinh và sinh viên.

Các kiểu áo thun form rộng nam giới không thể bỏ qua

Hiện nay, áo thun form rộng được chia thành 3 loại chính như sau: Áo thun form rộng tay dài, áo thun form rộng tay lỡ và kiểu  áo thun polo form rộng. 

Mỗi loại sẽ phù hợp với từng thời tiết và hoàn cảnh khác nhau. Cách phối đồ với từng loại  cũng có sự khác biệt nhau. 

Áo phông form rộng nam tay dài

Nếu vào mùa đông hay những lúc thời tiết se lạnh trời mùa thu mà bạn vẫn muốn diện lên mình một bộ trang phục thoải mái nhưng vẫn đủ giữ ấm thì chắc chắn áo thun form rộng tay dài sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. 

Với item này, bạn có thể mix với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Áo thun form rộng nam tay dài kết hợp với quần jeans. Đây là set đồ tương đối phổ biến, được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. 

Hình ảnh bài viết

Áo phông form rộng tay lỡ

Trong các kiểu áo form rộng nam thì item này cực kỳ được yêu thích. Kiểu dáng áo này cũng thích hợp kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tính ứng dụng cũng cực kỳ đa dạng. Bạn có thể diện áo thun form rộng đi học, đi làm, hay đi chơi với bạn bè mà vẫn đảm bảo được tính lịch sự.

Về cách mix đồ, bạn có thể phối áo thun nam phom rộng tay lỡ với quần short, quần jeans, quần thể thao đều được. Đừng quên kết hợp thêm phụ kiện mũ, giày để tạo nên những điểm nhấn tốt nhất cho bộ trang phục của mình.

Hình ảnh bài viết

Áo phông form rộng polo

Trong các kiểu áo phông phom rộng nam thì áo thun polo cũng là một item đang cực kỳ được phái nam yêu thích. Khi diện trang phục áo nam phom rộng polo này lên người, bạn có thể tạo nên sự năng động, thoải mái và trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo được vẻ nam tính và lịch sự. 

Với item này, bạn cũng có thể phối đồ theo nhiều cách, miễn sao phù hợp với phong cách mà bản thân bạn đang theo đuổi. 

Hình ảnh bài viết

Mẹo phối đồ với áo phông phom rộng nam

Các mẹo phối đồ với áo polo - áo phông rộng đẹp:

Mix áo thun form rộng với quần short

Nếu bạn là người yêu thích phong cách đơn giản mà cá tính thì đừng bỏ qua outfit này nhé. 

Những mẫu áo thun form nam rộng rãi, cực kỳ trẻ trung khi đi kèm với những chiếc quần caro, quần short kaki hoặc quần short chinos,… Tất cả đều mang đến vẻ ngoài tràn đầy sự năng động và nam tính.

Tùy vào sở thích, các bạn nam có thể đóng thùng hay thả buông áo đều được. Các bạn có thể đi thêm một đôi giày thể thao hay 1 đôi giày lười cho combo thần thánh này nhé.

Hình ảnh bài viết

Mix áo phông form rộng với quần jean

Đây là style áo phông rộng nam mix đồ khá quen thuộc của phái nam. Quần jeans cá tính kết hợp với áo form suông trẻ trung sẽ mang đến sự thoải mái, tự tin và mạnh mẽ. Đây là outfit khá an toàn cho những ai không thích phong cách cá tính mạnh. 

Để mặc áo form rộng đẹp cùng quần jean, các bạn nên chọn mua những mẫu quần có màu sắc tươi sáng. Sự kết hợp hài hoà này sẽ đem đến cho bạn một vóc dáng chuẩn nam tính.

Hình ảnh bài viết

Phối áo thun phom rộng với quần baggy

Quần baggy rất thích hợp với những anh chàng hơi mũm mĩm bởi nó sẽ giúp che khuyết điểm rất tốt. Chiếc quần này có kiểu dáng năng động, phá cách, kết hợp với áo phông form rộng sẽ làm tăng vẻ ngoài cool ngầu của các bạn nam. 

Tuy nhiên, có một lưu ý là các bạn nam nên lựa chọn những item tối màu, đóng thùng chỉn chu để có thể che khuyết điểm tốt nhất.

Mix áo phông form rộng với quần thể thao

Một style cá tính rất hot cho những bạn nam thích các hoạt động và không chịu gò bó đó là phối áo thun form rộng với quần thể thao. Đây là cách mix đồ đơn giản nhất và an toàn. 

Đối với nam giới, set đồ áo nam rộng này sẽ giúp tăng điểm cool ngầu, mang đến một tinh thần tràn đầy năng lượng của người diện mỗi khi xuống phố. 

Mix áo nam phông rộng với áo blazer

Sự thanh lịch, nam tính và cuốn hút mà chính set đồ này đem đến sẽ giúp các chàng trai được tỏa sáng. 

Áo thun dáng rộng vốn mang nét trẻ trung và năng động nếu nó được kết hợp với chiếc áo blazer thanh lịch và hiện đại sẽ giúp bạn thể hiện một phong cách lịch lãm và vẻ cuốn hút với các nàng.

Những lưu ý khi chọn các kiểu áo thun phom rộng nam

Để đem lại hiệu ứng tốt nhất khi mặc các kiểu áo phông form rộng nam, bạn cần lựa chọn áo form rộng sao cho chuẩn nhất. 

Lựa chọn chất liệu áo: Bạn nên chọn áo có chất liệu có tính thấm hút mồ hôi tốt, độ co giãn tốt và không dễ nhăn, nhờ đó đảm bảo tính thẩm mỹ khi đang mặc. 

Lựa chọn size áo: Chọn áo có kích thước áo vừa vặn với bản thân không chọn những chiếc áo quá rộng hay quá lòa xòa. 

Lựa chọn áo có màu sắc thích hợp: Mùa hè là mùa của sự năng động và trẻ trung, tuy nhiên hãy lựa chọn những gam màu lạnh, trầm để tạo được cảm giác hài hòa cho trang phục của mình hơn. 

Về họa tiết, bạn nên ưu tiên lựa chọn kiểu áo có họa tiết đơn giản, tránh chọn các kiểu áo phông form rộng nam có quá nhiều chi tiết, sẽ gây rối mắt cho người nhìn. 

Cuối cùng, hãy lưu ý đến những đường may của áo, tránh chọn áo có quá nhiều chỉ thừa hoặc các đường may không chắc chắn.

Địa chỉ mua các kiểu áo thun form rộng nam phong cách đa dạng

Như vậy, trên đây là các kiểu áo phông form rộng nam mà bạn không nên bỏ qua cho mùa hè của mình. Có thể thấy rằng áo thun form rộng là một item  cực kỳ cần thiết, không thể thiếu của mùa hè. Thông qua bài viết này, Menfit hy vọng bạn có thể chọn được những chiếc áo form rộng giá rẻ phù hợp với bản thân. 

Cuối cùng đừng quên ghé qua Menfit để chọn áo thun form rộng giá rẻ và các item thời trang nam khác.

 

Đang xem: Top 3 kiểu áo form rộng nam không thể bỏ qua

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán