Top các mẫu áo polo nam HOT nhất hiện nay

Top các mẫu áo polo nam HOT nhất hiện nay

Áo polo nam là một trong những dòng sản phẩm thời trang nam đang được đánh giá cao hiện nay. Với thiết kế kiểu dáng đơn giản, cá tính mang đến phong cách thời trang lịch sự,  khỏe khoắn. Có rất nhiều thương hiệu thời trang nam nổi tiếng hiện nay, đã cho ra đời những sản phẩm áo polo nam chất lượng, chuẩn phong cách manly.

Áo polo nam khi kết hợp cùng quần short, quần tây, quần kaki.. tạo nên những phong cách thời trang vô cùng năng động và trẻ trung. Cùng Menfit điểm qua một số mẫu áo polo nam đang thịnh hành hiện nay nhé.

Hình ảnh bài viết

Áo Polo là gì?

Áo Polo còn được gọi là áo thun Polo hoặc áo phông Polo. Áo Polo là mẫu áo thun cổ bẻ, có cài nút áo khá giống với áo sơ mi. Áo Polo được may bằng chất liệu vải cotton co giãn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. 

Không giống với áo thun không cổ, áo Polo mang đến cho người mặc phong cách lịch sự, trang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và năng động cho người sử dụng.

Áo polo được làm từ chất liệu dệt kim, sợi tổng hợp hay sợi bông. Áo polo thích hợp cho cả nam và nữ và ở hầu hết mọi lứa tuổi đều thích hợp.

Lịch sử ra đời của áo thun Polo như thế nào?

Mặc dù áo thun Polo ra đời sau áo thun cổ tròn(T-shirt), nhưng lại rất được ưa chuộng. Không nhiều người biết rằng áo polo có nguồn gốc từ môn thể thao khúc côn cầu trên ngựa hay còn gọi là polo, đây là môn thể thao giải trí của quý tộc được nhập vào Ấn Độ từ những thập niên XVI, XVII khi thực dân Anh đang cai trị tại vùng đất này. 

Thời gian trang polo dần dần được sử dụng bởi những tuyển thủ quần vợt và được biến tấu với nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đến những năm 1940 áo thun polo dần dần xuất hiện nhiều hơn, trở thành xu hướng thời trang được yêu thích và sử dụng phổ biến. 

Những nhà thiết kế hiện nay đã thay đổi kiểu dáng của áo polo theo thời gian để phù hợp hơn với chất liệu vải thun, tay ngắn và có cổ để thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Hình ảnh bài viết

Ưu điểm của áo Polo là gì?

Áo polo nam có cổ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ khác nhau như quần tây, quần kaki, quần chino, áo khoác jean, áo khoác dạ, ... để thực hiện theo phong cách riêng của mỗi người.

Áo polo nam là loại áo thun có cổ - cổ bẻ, được may bằng chất liệu vải thun mềm mại, thấm hút mồ hôi rất tốt và có khả năng co giãn 4 chiều, đem đến cho người mặc cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Đặc điểm nổi bật của áo polo trắng nam so với áo thun không cổ là khi lên dáng rất lịch sự, sang trọng, có thể sử dụng thay thế cho áo sơ mi, mà vẫn không kém phần trẻ trung, năng động.

Các mẫu áo polo nam đẹp đình đám nhất hiện nay

Hãy cùng Menfit xem qua những mẫu áo polo nam hiện đang là best-seller nhé. 

Áo thun Polo Local Brand Mix Color – White x Dark Blue

Với thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách minimalism, chiếc áo polo Local Brand Mix Color – White x Dark Blue có thiết kế kết hợp hài hòa giữa 2 màu Trắng và Xanh đen. Áo thun Polo Local Brand Cotton Mix Color tạo điểm nhấn cho cơ thể, với form Slim-fit tôn dáng giúp người mặc toát lên vẻ nam tính, thanh lịch.  

Hình ảnh bài viết

Mẫu áo Polo nam đẹp - Cotton Tổ Ong Basic – Đen

Màu đen tăng thêm sự huyền bí cho trang phục, tạo sự cuốn hút đặc biệt cho  người mặc và đặc biệt áo màu đen - là chiếc áo polo quốc dân có thể mix/match với vô vàn set đồ khác.

Với thiết kế polo trơn nổi bật này, Áo thun Polo Local Brand Đen Cotton Tổ Ong Basic được làm từ chất liệu thun tổ ong cao cấp sở hữu những đặc tính ưu việt như:

▪ Mượt mà, mát mịn và bền bỉ

▪ Thấm hút tốt và có khả năng tỏa nhiệt qua bề mặt vải vượt trội

▪ Kháng khuẩn, khử mùi và chống bụi bẩn

▪ Chống nhăn và độ co giãn tốt

▪ Bền màu

Hình ảnh bài viết

Áo Polo Nam Premium Cotton Honeycomb – DARK BLUE

Không chỉ có màu đen là màu quốc dân của mọi set đồ mà màu xanh đen cũng không kém cạnh gì. Với những chàng trai có nước da hơi ngăm thì đừng bỏ qua item này nhé. 

Không quá huyền bí như màu đen, mẫu áo polo nam xanh đen này giúp anh chàng toát lên vẻ lịch thiệp, đặc biệt màu này còn nâng tông da của bạn lên mấy phần đấy.

Hình ảnh bài viết

Bảng size áo polo nam chuẩn

Mặc áo polo nam đẹp nhất là khi bạn chọn đúng size áo vừa với dáng người, với cơ thể mình. Tham khảo bảng size áo polo nam đúng chuẩn hiện nay để biết mình mặc vừa size nào và chọn mua đúng size để mặc lên tôn dáng các anh nhé.

SIZE

DÀI

NGỰC

VAI

S

66

46

40

M

67

47

41

L

68

48

42

XL

69

49

43

Các phong cách phối đồ với áo thun polo nam

Phong cách thể thao và không kém phần lịch thiệp

Để phối đồ theo phong cách này thì bạn nên chọn mẫu áo polo nam trơn đơn màu hoặc có sọc nhuyễn, hạn chế các chi tiết trên áo quá to và đừng quên rằng chiếc áo thun nam này phải thật vừa vặn với cơ thể bạn nhé.

Sau đó là phối áo cùng với một chiếc quần kaki màu sáng như màu be, ghi nhạt hoặc trắng và điểm nhấn của set đồ là một đôi giày cùng tông và bạn đừng quên phối cùng với tất ngắn cổ nhé!

Hình ảnh bài viết

Năng động với set đồ áo polo nam và áo khoác bomber

Phương pháp phối áo thun polo theo phong cách thể thao mạnh mẽ, năng động luôn tiện lợi, đơn giản và cuốn hút nhất. 

Để phối theo phong cách này, bạn có thể phối hợp mặc áo polo bên trong và khoác một dòng áo bomber jacket ( áo khoác nam ngắn bằng vải dù) bên ngoài, và mặc cùng một chiếc quần jogger, hoặc quần short kaki cũng là 1 lựa chọn hợp lý. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn các đôi giày thể thao có màu sáng hoặc giày loafer bằng vải canvas. Tạo sự thoải mái  khi mang cùng áo polo nam và quần shorts kaki

Hình ảnh bài viết

Áo thun polo thay thế cho sơ mi nam

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán và ngột ngạt, gò bó khi thường xuyên phải mặc áo sơ mi cùng áo vest, hãy thử thay thế sơ mi bằng một dòng áo polo để tạo hình ảnh mới mẻ, trẻ trung hơn. Áo polo có cổ phối hợp cùng áo khoác blazer hay áo vest vẫn là một set đồ lịch sự cho những buổi giao lưu hay cho môi trường công sở

Hình ảnh bài viết

Bí quyết phối đồ nam cá tính sở hữu một tí biến tấu

Nếu một cái áo blazer hay vest vẫn khiến bạn cảm thấy quá cứng nhắc, bạn có thể ko cần khoác áo ngoài nữa mà chỉ chọn áo polo và mặc cùng quần tây. 

Bí quyết phối đồ này thích hợp cho những sự kiện không quá trang trọng nhưng cũng không cho phép bạn ăn mặc quá xuề xòa.

Để bạn trông không quá “tầm thường”, hãy sơ vin áo lại và nhấn nhá thêm bằng chiếc dây lưng. Sơ vin áo polo với quần tây giúp bạn trông vừa lịch sự lại vừa năng động cho các buổi giao lưu.

Hình ảnh bài viết

Áo polo là item "must-have" trong tủ đồ của mọi chàng trai, dù bạn ở độ tuổi nào thì mẫu áo polo nam này đều có thể "chiều" lòng bạn. Hãy cùng Menfit thử nghiệm để trở thành một quý ông lịch lãm hoặc một chàng trai bảnh bao chỉ từ những set đồ đơn giản khi mix chung với chiếc áo "quốc dân" này nhé!

Đang xem: Top các mẫu áo polo nam HOT nhất hiện nay

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán