Hướng dẫn phối đồ với skinny jeans nam chuẩn quý ông 2022

Hướng dẫn phối đồ với skinny jeans nam chuẩn quý ông 2022

Trong các kiểu quần jean hiện có mặt trên thị trường, skinny jeans nam là một trong những mẫu quần được nam giới ưa chuộng nhất. Vậy thì quần skinny jeans nam là gì và làm thế nào để phối đồ đẹp chuẩn với loại quần này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Hình ảnh bài viết

Quần jean skinny 

 

Quần skinny jeans nam là gì?

 

Skinny jeans nam hay jean skinny nam là kiểu quần có thiết kế ôm, bó sát vào phần dưới của cơ thể, cụ thể là từ phần hông xuống cẳng chân.                   

Kiểu quần này thường được may với chất liệu là Jeans hoặc Denim. Do đó, người mặc sẽ có được cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn vì quần có khả năng co giãn tốt hơn so với các dòng quần jean khác. 

 

 

 

 

Hình ảnh bài viết

Quần skinny bó sát vào cơ thể 

 

Vì là mẫu quần được đông đảo cánh mày râu ưa chuộng và thường được lựa chọn để phối đồ theo nhiều phong cách, ở nhiều dịp khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể diện chiếc quần jean skinny nam trong các cuộc dạo phố, đi chơi, gặp bạn bè hay cả đi hẹn hò cùng nàng nữa. 

 

Bên cạnh việc mang đến trải nghiệm thoải mái cho người mặc thì quần jean skinny nam còn được ưa chuộng rộng rãi bởi vẻ đẹp đơn giản của mình cùng khả năng phối với các loại trang phục khác vô cùng linh hoạt và hợp thời trang. Cùng xem thử một vài “công thức phối đồ” sau đây nhé. 

 

Cách mặc quần jean skinny nam cho nam 

 

Để tận dụng được tối đa khả năng phối đồ mà chiếc quần quần jean nam skinny này mang lại, chúng tôi xin được gợi ý cho bạn một vài combo sau đây.

 

Quần jean skinny nam với áo phông

 

Việc kết hợp áo phông với quần bò skinny nam mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động và đặc biệt là cực kỳ thoải mái. Chỉ cần một chiếc áo phông cổ tròn, tay dài, form rộng basic là bạn đã hoàn toàn đủ tự tin để xuống phố. 

Hình ảnh bài viết

Quần jean skinny với áo phông form rộng 

 

Nếu muốn tạo điểm nhấn trong phong cách của bản thân thì bạn đừng ngần ngại mà chọn ngay cho mình một chiếc áo phông với họa tiết nổi bật, phá cách để mặc cùng với chiếc quần skinny jean, chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý từ mọi người xung quanh.  

Hình ảnh bài viết

Quần skinny kết hợp áo phông form bó sát mang đến sự mạnh mẽ, chắc chắn 

 

Ngoài ra với một item dễ kiếm và đa dạng về kiểu dáng kích thước như áo phông thì bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo để biến tấu trong cách phối đồ, nhờ đó mà bạn không bao giờ sợ bị lỗi thời. 

 

Quần skinny jeans nam với áo sơ mi có cổ

Hình ảnh bài viết

Mặc cùng áo sơ mi có cổ 

 

Áo sơ mi chính là một item không thể thiếu của bất kỳ chàng trai nào bởi nó luôn mang lại sự trang trọng và chững chạc cho người mặc. Nhờ thế mà khi phối cùng quần jean form skinny, bộ outfit sẽ đem đến cho chàng nét năng động nhưng cũng không kém phần nghiêm túc, chỉnh tề.  

 

Với set đồ này, các chàng có thể thoải mái diện đi chơi, đi làm, đi dã ngoại,...Quả là một cách phối đồ xịn sò phải không nào.  

 

Quần jean bó với áo len

 

Quần jean nam skinny dường như được sinh ra để dành cho áo len vậy. Đây là một kiểu phối đồ mà qua bao nhiêu năm vẫn được yêu thích mà không hề bị lỗi thời. 

 

Bạn có thể phối với nhiều kiểu màu nhưng nếu không muốn mình trông quá lòe loẹt thì tông màu tối như xám, đen hoặc xanh thẫm là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.   

Hình ảnh bài viết

Quần jean bó và áo len 

 

Tùy theo vóc dáng của mình mà bạn có thể chọn cho mình kiểu dáng và tông màu áo len để phối với quần skinny jean thật lý tưởng. 

 

Chẳng hạn nếu bạn là người hơi gầy và mảnh khảnh thì bạn nên mặc áo len có cổ tròn hoặc cổ trụ để che khuyết điểm ở phần xương vai, xương cổ. Cùng với đó là hãy lựa cho bản thân những tông màu sáng để giúp bạn trông bự con hơn nhé.   

 

Quần jean bó với áo blazer

 

Không thể không nhắc đến áo blazer khi phối đồ với quần jean bó bởi sự mới mẻ mà combo này mang lại. Với blazer, để phối cùng jeans thì hãy chọn những chiếc áo đã được lược bỏ những chi tiết formal như khuy áo mạ vàng,... 

 

Về màu sắc, tuyệt vời nhất để mặc cùng quần skinny jean là màu nâu và màu xanh navy. Về quần jean, tùy theo phong cách của bạn mà bạn có thể chọn tông màu sáng hay tối đều được. 

Hình ảnh bài viết

Skinny jean tối màu kết hợp với các kiểu áo blazer   

 

Dù không trang trọng như khi mặc nguyên một set đồ cùng loại nhưng không vì thế mà quần jeans nam skinny làm mất đi sự nghiêm túc của chiếc áo blazer. Trừ những sự kiện đặc biệt quan trọng như đi họp, đi sự kiện lớn thì bộ outfit này hoàn toàn phù hợp ở bất kỳ dịp nào mà bạn tham gia: đi làm, đi chơi,...

 

Quần jean nam skinny với áo khoác 

 

Nói đến áo khoác, khi mặc cùng với quần jeans skinny form ôm đẹp bạn có thể sử dụng áo khoác jeans denim on denim. Với đa dạng màu sắc từ các tông màu sáng như xanh nhạt đến các tông màu tối như xanh đậm, đen, nâu đậm,... bạn tha hồ phối đồ theo sở thích mà lại vẫn thể hiện được phong cách của bản thân.

Hình ảnh bài viết

Quần jean skinny tối màu mặc cùng áo denim on denim sáng màu 

 

Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc áo khoác Denim on Denim để diện cùng với skinny jean hợp thời này nào. 

 

Nếu như bạn thiên về phong cách bụi bặm, chiếc áo da là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để có thể phối hợp với quần jean skinny nam. Với cách phối đồ này trông bạn sẽ vừa ngầu lại vừa gợi cảm nữa đấy. 

Hình ảnh bài viết

Quần jean đi kèm áo khoác da 



Câu hỏi thường gặp về quần jean skinny

Quần skinny jean có những tên gọi nào khác? 

 

Quần skinny hay còn được gọi với cái tên khác là cigarette pants, pencil pants, drainpipes, tight pants, stovepipes, skinny pants hay skinnies. 

 

Có rất nhiều cách để gọi tên loại quần này, tuy nhiên nếu bạn ngại phải nhớ quá nhiều thì có thể gọi một cách gần gũi là quần bò skinny nam cũng được nhé.  

 

Quần skinny jean có gì khác quần slim fit jean? 

 

Dù sở hữu những nét tương đồng nhưng hai kiểu quần này lại khá dễ để phân biệt, hãy cùng tìm hiểu những điểm khác biệt ấy nhé. 

 

Quần skinny jean vốn nổi bật bởi sự bó sát và ôm vào cơ thể, cùng với đó là chất liệu dùng để may chiếc quần này cũng có độ co giãn tốt nên các chàng hoàn toàn không cảm thấy khó chịu khi mặc. 

Hình ảnh bài viết

Skinny jeans 

 

Quần slim fit jean thì lại không bó sát như skinny jeans song cũng khá vừa vặn và ôm cơ thể, phần ống rộng ở bắp đùi và thu nhỏ dần xuống cổ chân nhưng không túm lấy ống chân. Chất liệu vải dùng để may slim fit jean thường không co giãn tốt như quần skinny jean nhưng vẫn rất thoải mái khi vận động. 

Hình ảnh bài viết

Slim fit jeans 

 

Mua quần skinny jean ở đâu? 

 

Hiện tại bạn có thể bắt gặp chiếc quần này ở bất kỳ trung tâm thương mại, cửa hàng quần áo hay kể cả khu chợ nào. 

Hình ảnh bài viết

Mua quần skinny jean ở đâu uy tín 

 

Tuy nhiên nếu muốn mua được những chiếc quần skinny jean chất lượng thì bạn hãy đến cửa hàng MENFIT của chúng tôi để không những mang về được sản phẩm chất lượng, hợp túi tiền mà bạn còn nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình của chúng tôi.  

 

Hi vọng qua bài viết này của Menfit bạn đã hiểu rõ hơn về quần skinny jean và biết cách phối đồ sao cho hiệu quả nhất với nó. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về quần jean skinny nói riêng và thời trang nam nói chung thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi nhé. 





 

 

 





  

Đang xem: Hướng dẫn phối đồ với skinny jeans nam chuẩn quý ông 2022

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán