Top 10+ thương hiệu quần short jean nam bạn không thể bỏ qua

Top 10+ thương hiệu quần short jean nam bạn không thể bỏ qua

Short jean nam hay còn được gọi với cái tên gần gũi là quần jean ngắn nam là một trong những biểu tượng của quần jean trong giới thời trang. Nổi bật với sự độc lạ khi kiểu quần này được biến tấu từ những chiếc quần jean dài. 

Chiếc quần này luôn được nhìn thấy từ mọi ngóc ngách, mọi con đường cho đến các khu du lịch, lễ hội lớn của mùa hè. Dễ dàng nhận thấy rằng đây là kiểu quần rất được ưa chuộng bởi sự đơn giản và cảm giác thoải mái, mát mẻ mà nó đem lại cho người mặc. 

Nắm bắt được điều đó chúng tôi xin được giới thiệu cho bạn 10 thương hiệu nổi tiếng nhất về quần short nam jean cũng như đưa ra ưu nhược điểm của từng thương hiệu để bạn có được cái nhìn khách quan nhất về kiểu quần độc đáo này. 

Thương hiệu quần short jean nam MENFIT 

Giới thiệu thương hiệu 

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một thương hiệu gần gũi cũng như giá thành phải chăng thì MENFIT đích thị là dành cho bạn. Hệ thống cửa hàng trải dài khắp khu vực miền nam chính là minh chứng cho thấy được sự phát triển mạnh mẽ của MENFIT đối với thời trang của khu vực nói riêng và cả nước nói chung. 

Ở đây chúng tôi có đủ mọi loại trang phục cũng như phụ kiện cao cấp, đặc biệt nếu anh đang có dự định sắm cho mình một chiếc quần jean nam ngắn thì đến với MENFIT là một lựa chọn sáng suốt.

Một số mẫu quần jean ngắn nam tiêu biểu tại MENFIT 

Như đã nói ở trên, MENFIT có đa dạng các mẫu mã cũng như kiểu dáng khác nhau với mặt hàng quần sooc bò nam, với nhiều mức giá khác nhau. 

Bên cạnh những sản phẩm quần short jean nam cao cấp dành cho những bạn nào thoải mái về kinh tế thì chúng tôi cũng bày bán những sản phẩm quần jean short nam giá rẻ cho những anh em nào với túi tiền “eo hẹp” hơn. 

Bạn có thể lựa chọn quần sooc jean nam basic đơn giản, quần jean short nam rách cá tính hay quần bò cộc nam với hoạ tiết nổi bật,... Tất cả đều có sẵn ở MENFIT chỉ chờ anh em ghé qua. 

Hình ảnh bài viết

Quần sooc nam jean

Các thương hiệu quần short nam jean hàng đầu thế giới

Khi mua bất kỳ một sản phẩm gì thì chắc chắn ngoài sự thân thuộc ra thì mọi người thường có xu hướng mua hàng của những thương hiệu hàng đầu. Tuy nhiên đối với mặt hàng quần jean sọt nam này thì có thể bạn sẽ thấy khá lạ lẫm khi nói về các nhãn hàng nổi tiếng. 

Vì thế chúng tôi đã tổng hợp giúp bạn 10 nhãn hàng uy tín nhất về short jean nam mà để bạn có một cái nhìn tổng quan về ngành hàng này. 

Levi's

Hình ảnh bài viết

Levi’s quần jean ống ngắn nam 

Nói đến quần short jean nam hàng hiệu thì Levi’s chắc hẳn là cái tên mà nhiều anh em sẽ nghĩ tới đầu tiên. Đơn giản vì tên tuổi của nó đã quá lớn mạnh. Nếu ví Apple như gã khổng lồ về ngành sản xuất điện thoại thông minh thì Levi’s chính là một “ông trùm” đúng nghĩa trong ngành sản xuất quần short jeans nam. 

Những sản phẩm đến từ thương hiệu nước Mỹ này luôn được đánh giá cao về ngoại hình cũng như chất lượng. 

Nhược điểm duy nhất của thương hiệu này có lẽ chính là giá thành. Vì đa phần các mặt hàng ở đây đều là cao cấp nên giá quần short jean sẽ tương đối cao, anh em nên lưu ý điều này khi mua.

Thương hiệu quần short jean nam G-Star

Hình ảnh bài viết

Quần short nam bò đến từ G-Star 

G-Star là một thương hiệu thời trang có tiếng đến từ Amsterdam, Hà Lan. Nổi tiếng với những sản phẩm được tạo ra từ chất liệu denim, G-Star đã tạo được chỗ đứng trong giới thời trang nói chung và sản phẩm quần short bò nam nói riêng. 

Nhược điểm của hãng này cũng giống với Levi’s khi mà giá cả sẽ là rào cản lớn nhất đối với anh em nào đang muốn sở hữu quần short jean nam đẹp của G-Star. 

Quần jean nam ngắn American Eagle

Chắc rằng bạn đã nhiều lần nhìn thấy biểu tượng con đại bàng quen thuộc trên những chiếc quần short bò rồi phải không? Nếu bạn vẫn thắc mắc biểu tượng đó là gì thì đó chính là logo của nhãn hàng American Eagle nổi tiếng. 

Công ty đến từ Mỹ này bấy lâu nay vẫn là một ông lớn trong ngành sản xuất các sản phẩm thời trang làm từ vải jean. Nếu anh em muốn tìm cho mình một chiếc quần short jean nam giá rẻ ở đây thì có vẻ hơi khó. Tuy nhiên mức giá quần short jean nam của American Eagle vẫn có chút “mềm” hơn hai thương hiệu ở trên nên anh em hoàn toàn có thể cân nhắc. 

Hình ảnh bài viết

American Eagle quần sooc bò nam đẹp 

Quần sooc bò nam Jack & Jones

Hình ảnh bài viết

Quần sooc nam bò đến từ thương hiệu Jack & Jones 

Được thành lập từ năm 1990 ở Đan Mạch, đến nay thương hiệu này đã trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực may mặc. Chính vì vậy, không khó để bắt gặp những quần sooc jean nam hàng hiệu khi bạn ghé thăm trang web của công ty. 

Sản phẩm ở đây đặc biệt nhờ những thiết kế mới mẻ, cải tiến nhưng cũng không kém phần tinh tế, thẩm mỹ. 

Quần sooc jean nam ASOS Design

Với tên tuổi đã được khẳng định khi hợp tác cùng các ngôi sao nổi tiếng như Selena Gomez, Rihanna, Ellie Goulding, Katy Perry,... Không khó hiểu khi ASOS Design đã chinh phục được rất nhiều khách hàng ngay cả những người khó tính nhất. 

Bên cạnh những sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp thì quần bò ngắn nam cũng là một dòng sản phẩm thế mạnh của nhãn hàng đến từ Anh quốc này. Do đó nếu bạn muốn mua quần jean sooc nam thì đây cũng là một cái tên đáng để tham khảo đấy.  

Hình ảnh bài viết

Quần jean sọt ASOS Design  

Quần jean short nam H&M

Hình ảnh bài viết

Quần jean cộc nam của H&M  

Có lẽ các bạn cũng chẳng còn xa lạ với cái tên H&M bởi scandal bị người Việt tẩy chay hồi năm ngoái. Dù vậy thì vấn đề đó nay cũng đã không còn và hơn nữa lý do của việc đó không phải đến từ chất lượng sản phẩm mà là từ chuyện bên lề. 

Vì vậy nếu anh em có ý định mua quần bò nam ngắn từ nhãn hàng đến từ Thụy Điển này thì đừng vì lý do đó mà ngần ngại nhé. Sản phẩm của H&M vẫn có chất lượng rất tốt và giá thành cũng phù hợp với túi tiền của bạn nữa.   

Quần jean sọt nam River Island

Hình ảnh bài viết

Quần bò short nam River Island 

Sooc bò nam là một trong những sản phẩm tiêu biểu của nhãn hàng tới từ nước Anh - River Island. Sự phong phú, đa dạng trong thiết kế cũng như kiểu dáng chính là đặc điểm giúp quần sọt nam jean của hãng nổi bật giữa các đối thủ khác.  

Quần short jean nam cao cấp Bershka

Bershka là một nhãn hàng thời trang bán lẻ có trụ sở tại Tây Ban Nha, với hơn 20 năm có mặt trong ngành. Họ đã tạo dựng được tên tuổi của mình ở khắp châu Âu rồi từ đó vươn ra thế giới và đến nay vẫn giữ được sức hút của mình. 

Đặc biệt quần bò sooc nam ở đây nổi tiếng vì Tây Ban Nha nổi tiếng với những chiếc quần jean đấu bò tót nên sản phẩm của họ có độ bền rất cao, anh em yên tâm khi đặt hàng ở đây. 

Hình ảnh bài viết

Jean short nam Bershka 

Quần short jean nam hàng hiệu Pull & Bear

Hình ảnh bài viết

Quần bò short hàng hiệu Pull & Bear 

 Tiếp tục là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, Pull & Bear cũng là một trong những cái tên lớn của ngành ở châu Âu. Nhưng bạn yên tâm khi ở Việt Nam cũng đã có các chi nhánh của hãng nên nếu muốn bạn có thể trải nghiệm cảm giác mua quần short bò nam ở đây. 

Quần short bò nam Boohoo Man

Hình ảnh bài viết

Thương hiệu Boohoo Man 

Có vẻ như Anh là một quốc gia phát triển mạnh về sản phẩm quần short jean ngắn khi mà đây là lần thứ 3 một đại diện của Anh xuất hiện trong danh sách. Nhiêu đó chắc cũng đủ để thuyết phục bạn về chất lượng cũng như thương hiệu của Boohoo Man rồi phải không? 

Một số mẹo mặc quần short jeans nam bạn cần biết

Sau khi mua quần short jean nam về thì bạn cần làm gì để mặc nó sao cho đẹp nhất, câu trả lời sẽ có sau đây. 

Năng động với áo thun

Kết hợp với áo thun đem lại cho bạn sự trẻ trung, khỏe khoắn. Có thể phối thêm những đôi sneaker đầy màu sắc tăng thêm sự nổi bật cho set đồ. 

Đổi gió khi mặc với áo sơ mi

Vẻ đẹp lãng tử, quyến rũ chính là những gì bạn sẽ nhận được khi mặc bộ outfit này. 

Cá tính cùng hoodie 

Được coi như là chiếc áo quốc dân, hoodie khi kết hợp với quần jean short nam sẽ tạo ra combo vô cùng mới mẻ, độc đáo nhưng cũng không kém phần thu hút. 

Trên đây là toàn bộ những nội dung mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn về chiếc quần bò ngắn nam. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ MENFIT để được hỗ trợ. 






 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đang xem: Top 10+ thương hiệu quần short jean nam bạn không thể bỏ qua

Công ty TNHH sản xuất may mặc cương tấn phát

Số 6 Yên Thế, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0362 760 686 - MST: 3603655957

Theo dõi Menfit

Phương thức thanh toán